Nhân kỷ niệm 23 năm thành lập, CMC được Bộ Thông tin và Truyền thông khen thưởng

Nhân kỷ niệm 23 năm thành lập, CMC được Bộ Thông tin và Truyền thông khen thưởng
Tạp chí Nhịp sống số - Qua 23 năm thành lập và phát triển, Tập đoàn Công nghệ CMC đã đóng góp không nhỏ vào sự phát triển của nền CNTT tại Việt Nam. Nhân dịp này, CMC đã vinh dự đón nhận bằng khen của Bộ Thông tin và Truyền thông cho những đóng góp vào việc phát triển ngành CNTT tại Việt Nam.

Đại diện CMC cho biết, mới đây, Tập đoàn đã vinh dự đón nhận bằng khen của 


Ông Phạm Minh Tiến, Quyền Vụ trưởng Vụ Thi đua – Khen thưởng của Bộ Thông tin và Truyền thông trao tặng bằng khen cho Tập đoàn Công nghệ CMC

Cũng tại buổi lễ,


Ông Phạm Minh Tiến, Quyền Vụ trưởng Vụ Thi đua – Khen thưởng của Bộ Thông tin và Truyền thông trao tặng bằng khen cho các cá nhân, lãnh đạo xuất sắc của Tập đoàn Công nghệ CMC

Tập đoàn Công nghệ CMC qua 23 năm xây dựng và phát triển đã trở thành một trong những tập đoàn CNTT uy tín tại Việt Nam. Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông chính là sự ghi nhận với những thành tựu và đóng góp của CMC cho sự phát triển chung của nền CNTT nước nhà.

Có thể bạn quan tâm

Dễ dàng truy cập - dễ dàng sử dụng - dễ dàng kiểm soát dòng tiền là những gì VietinBank eFAST nỗ lực đem đến trải nghiệm cho khách hàng. Bằng việc tối giản các tác vụ, cung cấp hệ thống báo cáo đa chiều thông minh và tự động, VietinBank eFAST là công cụ hỗ trợ đắc lực giúp doanh nghiệp giao dịch với ngân hàng, quản lý dòng tiền và nguồn vốn.