Nhiều người dùng vẫn muốn giữ Galaxy Note 7

Nhiều người dùng vẫn muốn giữ Galaxy Note 7
Tạp chí Nhịp sống số - Theo công bố của Apteligent, một hãng chuyên theo dõi tình hình sử dụng thiết bị Android, lượng dùng Galaxy Note 7 vào ngày 12/10 vẫn ngang bằng với ngày 2/9, thời điểm sản phẩm bị triệu hồi lần đầu tiên.

Con số cho thấy mức độ phức tạp mà Samsung đang phải đối mặt nếu muốn triệu hồi toàn bộ Galaxy Note 7 đã bán ra. Người phát ngôn hãng điện tử Hàn Quốc cho biết công ty khuyến khích các hãng hàng không đưa ra thông báo trực tiếp đến hành khách và lặp lại khuyến cáo trả máy ngay lập tức.

Sau khi phát hiện ngay cả những chiếc Galaxy Note 7 được xem là an toàn cũng bắt đầu cháy, Samsung đã ngừng sản xuất, ngừng bán vĩnh viễn thiết bị này. Hãng đưa ra nhiều chiết khấu, ưu đãi, lựa chọn thay thế khác và cả hộp chống cháy để đẩy nhanh quá trình thu hồi Note 7.

Tuy nhiên, mọi việc không thể diễn ra dễ dàng khi một số công ty chuyển phát như FedEx và Royal Mail từ chối vận chuyển Galaxy Note 7. UPS chỉ nhận chuyển Note 7 nếu được đóng gói đặc biệt và chỉ chuyển bằng đường bộ.

Có thể bạn quan tâm

Vào sáng ngày 13 tháng 4 năm 2024 tại Nhà hát Quân Đội, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) đã tổ chức lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ. Trong đó, EcoIT - đứng đầu là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Nguyễn Đình Hải đã xuất sắc trở thành một trong những doanh nghiệp giành được giải thưởng năm nay với đề cử Phần mềm Kho lưu trữ tài liệu điện tử EcoECM lĩnh vực Văn phòng số.