Nhiều ưu đãi ẩm thực cho người dùng thẻ Visa

Nhiều ưu đãi ẩm thực cho người dùng thẻ Visa
Tạp chí Nhịp sống số - Ngày 20/1, Visa chính thức triển khai đến người dùng nhiều ưu đãi độc quyền, giảm giá đến 20% tổng giá trị hóa đơn dành cho chủ thẻ áp dụng tại hơn 30 nhà hàng sang trọng trong khu vực TP.HCM và Hà Nội.

Các địa điểm áp dụng chương trình bao gồm cả những nhà hàng ẩm thực nổi tiếng như Mandarine và Inter Nos ở TP.HCM, cũng như Club de L’Oriental và Ming ở Hà Nội.

Tất cả chủ thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ của

Visa, thanh toán, thẻ, giảm giá, khuyến mãi

"Việc ứng dụng thanh toán điện tử đang nhanh chóng trở thành một phần thiết yếu trong việc khám phá ẩm thực tại Việt Nam, mang đến tiện ích không chỉ cho những tín đồ ẩm thực mà cho cả khách du lịch và thương nhân. Đó cũng chính là mục tiêu mà Visa triển khai chương trình này", đại diện Visa khu vực Đông Dương chia sẻ.

Được biết, Visa hiện hoạt động tại hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ với hình thức thanh toán điện tử. Mạng lưới Visa có khả năng xử lý hơn 56.000 giao dịch mỗi giây bao gồm cả ứng dụng chống gian lận dành cho người tiêu dùng và thanh toán bảo đảm dành cho đơn vị chấp nhận thẻ.

Có thể bạn quan tâm

Báo cáo mới nhất từ IDC cho thấy Honor và Huawei đã chiếm vị trí đầu tiên về thị phần tại quê nhà Trung Quốc trong quý 1/2024, trong khi Apple rơi xuống vị trí thứ 4, sau cả Oppo.