Nhìn lại cú đúp của BIDV tại Sao Khuê 2016

Nhìn lại cú đúp của BIDV tại Sao Khuê 2016
Tạp chí Nhịp sống số - Mới đây, 2 sản phẩm Hệ thống xử lý điện chuyển tiền nhanh (IMAP) và BIDV HomeBanking của Ngân hàng TMCP Đầu tư & Phát triển Việt Nam (BIDV) đã được trao Danh hiệu Sao Khuê 2016 trong lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng.

Hệ thống chuyển tiền nhanh IMAP

Hệ thống hỗ trợ tập trung chuyên môn hóa hạch toán tự động điện chuyển tiền trong nước đến BIDV. Với khả năng xử lý tự động, hệ thống đã nâng cao hiệu quả hoạt động lên mức cao nhất giảm thiểu rủi ro do các công việc được thực hiện chính xác, tăng tốc độ thời gian xử lý công việc, giảm thiểu nguồn nhân lực xử lý công việc thủ công như trước đây.

Nhìn lại cú đúp của BIDV tại Sao Khuê 2016

Hiện tại chương trình đã xử lý tự động 95% số lượng điện thanh toán đến hàng ngày của toàn bộ hệ thống BIDV, hệ thống không chỉ giúp BIDV tiết giảm được nhiều cán bộ tác nghiệp thủ công, mà còn giảm thiểu được thời gian thanh toán giữa các ngân hàng với nhau, mang lại lợi ích chung cho khách hàng, doanh nghiệp.

BIDV Homebanking - Đem lợi ích cho khách hàng

Là hệ thống thanh toán điện tử với công nghệ hiện đại dựa trên các nền tảng và nghiên cứu thêm công nghệ mới cho phép khách hàng doanh nghiệp giao dịch một cách nhanh chóng, tiện lợi, an toàn. Ưu điểm nổi bật của hệ thống là cho phép số hóa tài liệu, sử dụng công nghệ tiên tiến về phương thức bảo mật bằng chữ ký số được luật pháp tại Việt Nam thừa nhận. Hệ thống cho phép khách hàng có thể giao dịch qua kênh Internet với tất cả các dịch vụ tiện ích như vấn tin tài khoản, thực hiện thanh toán, upload file thanh toán lương, tạo/gửi điện tra soát, kết xuất thông tin báo cáo phục vụ nhu cầu cần thiết của doanh nghiệp. Dịch vụ được triển khai mang lại nguồn thu dịch vụ ổn định từ các doanh nghiệp lớn như VinGroup, Viettel, Bảo hiểm xã hội,….

Nhìn lại cú đúp của BIDV tại Sao Khuê 2016

Điểm mới của Chương trình Danh hiệu Sao Khuê 2016 Lần đầu tiên lựa chọn danh hiệu “Top 10 Sao Khuê” dành cho 10 sản phẩm dịch vụ xuất sắc nhất của ngành phần mềm và dịch vụ CNTT năm 2016. Danh hiệu Sao Khuê là chương trình đánh giá, xếp hạng và công nhận các sản phẩm dịch vụ xuất sắc, uy tín hàng đầu của ngành công nghiệp phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin (CNTT) Việt Nam. Chương trình là bước phát triển tiếp nối của Giải thưởng Sao Khuê do VINASA tổ chức hàng năm bắt đầu từ năm 2003 đến hết năm 2010. Từ năm 2011, đáp ứng nhu cầu của các các doanh nghiệp và sự phát triển của ngành, chương trình Giải thưởng Sao Khuê được thay thế bằng Chương trình Bình chọn, Xếp hạng và Công nhận Danh hiệu Sao Khuê, tập trung cho đối tượng là các sản phẩm, giải pháp phần mềm và dịch vụ CNTT tiêu biểu nhất của ngành

 

Có thể bạn quan tâm