Những điểm mới của tính năng Viber Business Messages

Tạp chí Nhịp sống số - Viber kết nối mọi người trên toàn thế giới, cung cấp các cuộc gọi và tin nhắn miễn phí và an toàn. Hiện tại, hãng đang cung cấp một tính năng mới gọi là Viber Business Messages hỗ trợ cho nhóm khách hàng doanh nghiệp.

Viber Business Messages là các tin nhắn giao dịch, quảng cáo và trò chuyện được các công ty gửi trực tiếp đến cơ sở dữ liệu khách hàng của họ.

viber1-2966.png

Viber Business Messages giúp hỗ trợ giao tiếp cho khách hàng doanh nghiệp được tối ưu hơn

Bên cạnh đó, với Viber Business Messages, bạn không cần giới hạn nội dung gửi chỉ là một văn bản ngắn. Thương hiệu có thể truyền tải thông tin trong tối đa 1.000 ký tự, hình ảnh, video, tệp và thậm chí cả URL có nút CTA. Khách hàng cũng có thể gửi cho bạn tệp, ảnh hoặc video. Cách thức này có thể tạo ra một cuộc trò chuyện tương tác và hấp dẫn hơn, và đối với các doanh nghiệp, nó có thể cung cấp cái nhìn chi tiết hơn về những gì khách hàng đang tìm kiếm.

Viber Business Messages được tính giá cho mỗi tin nhắn được gửi, không phải cho mỗi người nhận. Do đó, bạn sẽ chỉ bị tính phí cho những tin nhắn thực sự được gửi đến khách hàng, không phải cho những tin nhắn được gửi đi. Một trong những tính năng trên là TTL (Time To Live), giúp các công ty thiết lập thời gian gửi tin nhắn đến người nhận của họ. Do đó, các doanh nghiệp sẽ không phải trả tiền cho những tin nhắn chưa đọc chưa đến tay khách hàng trong một khung thời gian giới hạn.

Hiện tại, Viber đã cung cấp mã hóa đầu cuối cho các cuộc trò chuyện riêng tư và nhóm của người dùng cũng như mã hóa khi chuyển tiếp cho các tin nhắn công việc. Các tin nhắn không được lưu trữ trên máy chủ của Viber nên được xem là an toàn cho người dùng.

Có thể bạn quan tâm

'Gã khổng lồ' Internet Trung Quốc Baidu cho biết chatbot AI của hãng, Ernie Bot đã có hơn 200 triệu người dùng. Trong khi đó, Alibaba mở thêm truy cập phiên bản LLM 7 tỷ tham số cho nhà phát triển bên thứ ba.