Những thiết bị đưa con người đến gần nhau hơn tại Triển lãm Vietnam ICT COMM 2018

Những thiết bị đưa con người đến gần nhau hơn tại Triển lãm Vietnam ICT COMM 2018
Tạp chí Nhịp sống số - Có thể thấy, đời sống xã hội ngày càng thay đổi với những ứng dụng hiện đại và thiết bị tiện ích. Chủ động ứng dụng và đưa các thiết bị công nghệ đó vào từng “ngóc ngách” của cuộc sống sẽ giúp con người gần nhau hơn, sống nhàn hơn, như cách mà Không gian Trải nghiệm Taiwan Excellence sẽ thể hiện tại

Từ ổ cứng di động “bất ly thân” của mỗi cá nhân, hay thiết bị kết nối mạng trong gia đình, văn phòng; cho đến loa không dây giúp các giáo viên dễ quản lý lớp học và truyền thụ kiến thức hơn, rồi Hệ thống hội nghị truyền hình đa điểm cho những cuộc họp “xuyên biên giới”… Các thiết bị hiện đại đang xuất hiện ngày càng nhiều hơn trong cuộc sống, thay đổi cách thức con người giao tiếp và làm việc.

Tại Vietnam ICT COMM 2018 lần này, với những thiết bị đến từ các thương hiệu nổi tiếng của

Thay vì dựa vào dịch vụ lưu trữ đám mây để lưu trữ dữ liệu cá nhân, bạn có thể lựa chọn Transcend StoreJet Cloud để có được 8TB dung lượng lưu trữ và bảo mật dữ liệu tuyệt đối (chỉ những người có thẩm quyền mới có thể truy cập vào không gian riêng tư này).

Transcend StoreJet Cloud có tốc độ truyền dữ liệu cực nhanh lên đến 110 MB/s và quản lý dữ liệu tập trung, cho phép lưu trữ hiệu quả và truy cập ngay vào tất cả các dữ liệu của bạn ngay cả khi bạn đang ở xa.

Access Point chuẩn 802.11ac gắn trần 2 băng tần, cấp nguồn PoE (NWA1123-ACv2)

Là thiết bị dành cho môi trường làm việc hiện đại yêu cầu kết nối mạng, Access Point chuẩn 802.11ac gắn trần 2 băng tần, cấp nguồn PoE với thiết kế nhỏ gọn và hiệu suất đáng tin cậy giúp tăng cường độ phủ sóng cũng như cải thiện tốc độ kết nối cho các thiết bị truy cập.

Đồng thời, thiết kế tiên tiến của Zyxel "RF First" cho phép kết nối hiệu suất cao và ổn định, hỗ trợ truy cập tổng hợp lên đến 1.2Gbps trong phạm vi phủ sóng 60m đồng thời cho phép dễ dàng chuyển đổi giữa chế độ hoạt động độc lập (Standalone) và quản lý qua đám mây Nebula Cloud.

Hệ thống loa không dây kĩ thuật số (CH-30W) của thương hiệu BOXLIGHT 

Với đặc điểm không gian rộng cùng nhiều nguồn âm thanh gây nhiễu, các lớp học ở Việt Nam cần một thiết bị có thể nâng cao chất lượng giảng dạy và môi trường học tập. Đáp ứng nhu cầu này, hệ thống loa không dây kĩ thuật số đến từ thương hiệu BOXLIGHT của Everest được thiết kế trang bị loa định vị Class D hiệu suất cao, lượng tiêu thụ điện năng ít kết hợp với Micro cầm tay nhỏ nhắn, tự động bắt sóng sau khi khởi động, giúp giáo viên dễ dàng giảng dạy ở mọi góc lớp.

Ngoài ra, thiết kế ngoại quan đặc biệt cho phép loa và máy chiếu tích hợp với nhau càng biến thiết bị âm thanh này trở thành sự lựa chọn hoàn hảo không chỉ cho các không gian lớp học mà còn hơn thế nữa.

Hệ thống hội nghị truyền hình đa điểm full HD (AVer EVC350)    

Hệ thống hội nghị truyền hình đa điểm với tích hợp sẵn thiết bị quản lý đa điểm (MCU) 4 điểm hoặc có thể nâng cấp lên 6, 8 và 10 điểm. Người dùng cũng có thể kết nối với EVC350 từ máy tính cá nhân, máy tính xách tay, máy tính bảng và điện thoại thông minh thông qua phần mềm EzMeetup của AVer hoặc các phần mềm hội nghị truyền hình khác. Tất cả những tính năng này đã khiến EVC350 trở thành một giải pháp truyền thông cộng tác hoàn hảo.

 Vietnam ICTComm là triển lãm quốc tế về sản phẩm, dịch vụ viễn thông, CNTT & truyền thông được tổ chức hàng năm, nhằm giới thiệu các công nghệ đột phá và sản phẩm mới từ khắp nơi trên thế giới.  Trong lần thứ hai tham dự triển lãm Vietnam ICT COMM 2018, Taiwan Excellence tiếp tục giới thiệu 22 thương hiệu xuất sắc và tiên tiến nhất của ngành CNTT - TT Đài Loan.

 

Có thể bạn quan tâm