Những ưu điểm nổi bật của thiết bị họp trực tuyến thông minh VEDA

Những ưu điểm nổi bật của thiết bị họp trực tuyến thông minh VEDA
Tạp chí Nhịp sống số - Thiết bị VEDA sử dụng công nghệ xử lý âm thanh, hình ảnh mới nhất, giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, chi phí cho các cuộc họp.

Với những nhà quản trị cấp cao, việc đưa ra những chiến lược phát triển kinh doanh là điều cần thiết. Tuy nhiên, điều kiện về phòng ốc, chi phí đi lại và khoảng cách địa lý... có thể gây khó khăn cho nhiều doanh nghiệp.

Sự ra đời của bộ thiết bị họp trực tuyến VEDA của hãng Cypresscom được xem là lời giải cho bài toán trên. Sản phẩm quy tụ những tính năng nổi bật và được đánh giá là bước đột phá mới trong lĩnh vực công nghệ.

Thiết bị VEDA được sáng chế dựa trên nền tảng X86 với công nghệ xử lý âm thanh, hình ảnh mới nhất. Sản phẩm áp dụng những chuẩn nén hiện đại mà chỉ cần băng thông tối thiểu 320kbps cũng truyền tải và cung cấp các videos HD. Giải pháp này giúp tận dụng tối đa cơ sở hạ tầng mạng còn yếu kém tại Việt Nam.

Các tính năng như chia sẻ dữ liệu cùng lúc trong quá trình hội thảo, lưu thu dữ liệu và giao diện sử dụng tiếng Việt giúp các doanh nghiệp dễ dàng vận hành các cuộc hội thảo trực tuyến. Ngoài ra, thiết bị VEDA còn sử dụng giao thức kết nối quốc tế H.323,SIP, có thể tương thích với những thiết bị hội nghị truyền hình của các hãng khác nhau.

Những ưu điểm nổi bật của thiết bị họp trực tuyến thông minh VEDA

Điểm ấn tượng mà Cypresscom đưa ra trong giải pháp họp trực tuyến này là khả năng quản lý và bảo mật. Dựa trên giao thức bảo mật Blowfish, AES 256/128 bit, 3DES cấp cao, VEDA sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu trao đổi thông tin ở mọi lúc mọi nơi. Mọi thông tin được mã hoá và bảo mật, đảm bảo an toàn.

Với giải pháp VEDA, các doanh nghiệp có thể xử lý giao dịch nhanh chóng và kịp thời. Nhờ việc tích hợp những chế độ ưu việt như hiển thị các điểm cầu, tự động chuyển hình ảnh các điểm cầu, chế độ chủ toạ, nhận biết giọng nói, âm thanh và hình ảnh rõ nét... việc hợp tác kinh doanh sẽ dễ dàng hơn. Người điều hành có thể xử lý những tình huống bất trắc nhanh chóng.

Theo Cypresscom, giải pháp họp trực tuyến thông minh VEDA tiết kiệm đến 90% chi phí và thời gian cho các cuộc họp hệ thống, chi nhánh của các doanh nghiệp. Giải pháp này giúp các doanh nghiệp chủ động về thời gian tổ chức các cuộc họp, từ đó giảm thiểu tối đa về chi phí và tiết kiệm thời gian, nâng cao hiệu quả điều hành.

Những ưu điểm nổi bật của thiết bị họp trực tuyến thông minh VEDA

Bên cạnh đó, chế độ bảo hành và hậu mãi ưu việt cũng được nhiều khách hàng đánh giá cao. Các sản phẩm sẽ được bảo hành 2 năm và hỗ trợ tối đa trọn đời. Với cơ chế cho phép kỹ thuật viên truy cập hỗ trợ từ xa, khách hàng phát sinh yêu cầu trong quá trình sử dụng đều được giải đáp tận tình.

"Với giá thành hợp lý trên thị trường, đây là giải pháp tối ưu giúp thúc đẩy phát triển doanh nghiệp đồng thời thể hiện tiềm lực mạnh mẽ trước đối tác khách hàng", đại diện công ty cho biết.

Những ưu điểm nổi bật của thiết bị họp trực tuyến thông minh VEDA

Với những ưu điểm nổi bật, sản phẩm được vinh danh danh hiệu "Sao Khuê 2019" cho sản phẩm, giải pháp trong lĩnh vực viễn thông. VEDA cũng được công nhận là sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao và cấp chứng chỉ ISO 9001:2015.

Cypresscom luôn nỗ lực chọn lọc, tích hợp thông minh các công nghệ mới vào sản phẩm để mang tới nhiều lợi ích cho người tiêu dùng. Hệ thống hội nghị truyền hình VEDA với chi phí hợp lý giúp trao đổi thông tin xuyên suốt, linh hoạt và hiệu quả sẽ giúp ích cho các doanh nghiệp, tổ chức xã hội trong thời kỳ chuyển đổi công nghệ số hiện nay. Chi tiết liên hệ hotline 024 6269 6819.

Có thể bạn quan tâm