Theo đó, chương trình áp dụng từ ngày 14/8 đến hết ngày 24/10 cho các khách hàng mới của Ninja Van, đặc biệt là không giới hạn số lượng đơn hàng trong thời gian triển khai chương trình.
Đại diện Ninja Van cho biết, sau hai năm tìm hiểu thị trường Việt Nam và thị hiếu nhu cầu giao nhận hàng hóa, Ninja Van đã tối ưu hóa công nghệ tạo nên hệ thống, quy trình giao nhận phù hợp.
Cụ thể, chính thức gia nhập thị trường logistics Việt Nam tháng 3/2018, đến nay Ninja Van đã triển khai dịch vụ vận chuyển có khả năng tối ưu lộ trình giao hàng giúp các doanh nghiệp cắt giảm chi phí, thời gian giao hàng và dễ dàng theo dõi kiểm tra thông tin kiện hàng theo thời gian thực.
Hãng cũng có các gói dịch vụ đa dạng phù hợp với các nhu cầu của cả người bán và người mua như giao hàng trong ngày (Same Day), giao hàng ngày tiếp theo (Next Day), giao hàng tiêu chuẩn (Standard),... Ngoài các kiện hàng trung bình và nhỏ, Ninja Van cũng vận chuyển các hàng hóa có kích thước và khối lượng lớn, mở rộng các dịch vụ giao trả hàng khác.
Hiện nay, Ninja Van cung cấp hình thức giao hàng thu hộ tiền (COD) trên cả 63 tỉnh thành. Không chỉ vận chuyển các kiện hàng có khối lượng trung bình và nhỏ, Ninja Van cũng đang triển khai vận chuyển các hàng hóa có kích thước và khối lượng lớn, mở rộng dịch vụ giao trả hàng, giao hàng đi bảo hành.
Theo nghiên cứu của eShopWorld, Việt Nam hiện có hơn 35 triệu người thường xuyên mua sắm trực tuyến và dự kiến sẽ tăng lên 42 triệu người vào năm 2021, được coi là thị trường thương mại điện tử đầy tiềm năng. Đáp ứng thị trường này, Ninja Van cho biết sẽ đảm bảo để hoạt động logistics thuận tiện hơn, giúp khách hàng an tâm tập trung vào hoạt động kinh doanh.
"Chương trình khuyến mãi lần này là một trong những hoạt động nhằm khuyến khích các doanh nghiệp địa phương và hộ kinh doanh trải nghiệm dịch vụ vận chuyển dựa trên nền tảng công nghệ trong thời đại kỷ nguyên số,” ông Phan Xuân Dũng, trưởng đại diện Ninja Van Việt Nam nhấn mạnh.
Theo đại diện Ninja Van, tại Việt Nam, Hãng có hơn 1.000 tài xế giao hàng trên cả nước chuyên xử lý các đơn hàng từ các thương hiệu lớn như Lazada, Sendo, Tiki, Fahasa,.... Ngoài ra, Ninja Van cũng đang đẩy mạnh việc tiếp cận các doanh nghiệp, cửa hàng bán lẻ và shop bán hàng online.