Nintendo công bố biến thể Switch mới với màn hình OLED

Nintendo công bố biến thể Switch mới với màn hình OLED
Tạp chí Nhịp sống số - Nintendo vừa công bố một phiên bản mới của máy chơi game Switch mang tên Nintendo Switch (OLED) với màn hình cập nhật, tăng dung lượng lưu trữ, cải tiến loa và thiết kế đẹp hơn.

Theo GSMArena, tính năng điểm nhấn trên Switch mới chính là màn hình OLED 7 inch - một sự khác biệt so với màn hình IPS LCD 6,2 inch trên mẫu tiêu chuẩn, mặc dù cả hai đều có cùng độ phân giải 1.280 x 720. Mẫu OLED cũng có chân đế được thiết kế lại ở phía sau.

Một cải tiến khác trên sản phẩm là âm thanh. Nintendo không đề cập chính xác những gì đã thay đổi ngoài việc tuyên bố âm thanh từ các loa âm thanh nổi ở đáy hiện được nâng cao hơn so với phiên bản tiêu chuẩn.

Dock đi kèm với phiên bản OLED cũng đã được làm mới khi nó hiện bao gồm một cổng LAN tích hợp, vì vậy người dùng có thể có được kết nối có dây đáng tin cậy hơn khi chơi ở chế độ gắn đế. Đế này được bán riêng và cũng tương thích với kiểu máy tiêu chuẩn.

Bên trong, phiên bản OLED không có nhiều thay đổi so với phiên bản tiêu chuẩn, với sự khác biệt duy nhất là sự hiện diện của bộ nhớ trong 64 GB, cao gấp đôi bản tiêu chuẩn. Mẫu OLED cũng đi kèm chip Nvidia Tegra X1, vì vậy người dùng không nên mong đợi các game sẽ chạy tốt hơn trên sản phẩm mới này.

Ngoài những thay đổi nói trên, cả Switch tiêu chuẩn và OLED đều hỗ trợ các trò chơi và phụ kiện giống nhau, đồng thời có thời lượng pin tương tự.

Giá bán dành cho Nintendo Switch (OLED) là 350 USD và có mặt trên thị trường kể từ ngày 8/10. Nó có sẵn trong bộ màu Neon Red/Neon Blue tiêu chuẩn, cùng với lựa chọn màu trắng độc quyền. Phiên bản tiêu chuẩn của Switch hiện tại có giá 300 USD, trong khi Switch Lite có giá 200 USD.

Có thể bạn quan tâm