Nintendo không có kế hoạch tăng giá Switch

Nintendo không có kế hoạch tăng giá Switch
Tạp chí Nhịp sống số - Với việc Sony tăng giá và Microsoft đang có kế hoạch tiếp bước theo sau, Nintendo cho biết vẫn chưa có ý định này với Switch.

Theo Kotaku, trong bản tóm tắt doanh thu mới nhất, Nintendo tiếp tục cho biết họ không có kế hoạch tăng giá đối với máy chơi game Switch trong thời điểm hiện tại.

Vấn đề lạm phát đang ảnh hưởng đến nền kinh tế toàn cầu, trong đó có một số công ty, như Sony và Meta, đang phải tăng giá bán phần cứng của PlayStation 5 và kính thực tế ảo Meta Quest 2 VR. Thậm chí, ông chủ của Xbox, Phil Spencer, đã gợi ý rằng Microsoft có thể phải tăng giá trên hệ máy console hoặc dịch vụ Game Pass sau kỳ nghỉ lễ.

Tuy nhiên, Nintendo không đi theo hướng này, ít nhất là trong thời điểm hiện tại và công ty vẫn đang theo dõi tình hình.

Trước đó vào tháng 8, chủ tịch Shuntaro Furukawa của Nintendo đã đưa ra câu trả lời khi được hỏi về tình hình lạm phát liệu có buộc nhà sản xuất tăng chi phí cho máy chơi game hay không. Theo đó, công ty “không tính đến” việc tăng giá.

Hiện tại, khó có khả năng Nintendo sẽ tăng giá Switch trong năm nay, vì điều đó có thể ảnh hưởng đến doanh số bán ra. Nhưng tình hình giá cả sau kỳ nghỉ lễ của công ty vẫn chưa thể đoán trước được.

Có thể bạn quan tâm