Nintendo Switch sắp có thêm một trò chơi độc quyền của Square Enix

Tạp chí Nhịp sống số - Sắp có thêm một trò chơi độc quyền lớn sắp đến với máy chơi game Switch.

Theo ComicBook, mặc dù đã đi được hơn 6 năm trong hành trình của mình, nhưng Nintendo Switch vẫn tiếp tục nhận được các trò chơi lớn. Theo đó, nhà phát hành Square Enix đã thông báo rằng một mục mới trong dòng game Dragon Quest Monsters sẽ được phát hành trên nền tảng Switch, trong đó có cả ở thị trường Bắc Mỹ.

Thông báo được đưa ra như một phần của lễ kỷ niệm 25 năm cho phần ngoại truyện của thương hiệu Dragon Quest (Dấu Ấn Rồng Thiêng) và được tiết lộ trong một đoạn trailer mới. Tuy nhiên, chưa có cửa sổ phát hành cụ thể nào được cung cấp cho trò chơi vào thời điểm hiện tại.

Trò chơi Dragon Quest Monsters gốc được phát hành tại Nhật Bản trên máy Game Boy Color vào ngày 25/9/1998. Khoảng một năm rưỡi sau đó trò chơi cũng đến với vùng Bắc Mỹ, ở thời điểm này, loạt game vẫn sử dụng tên ‘Dragon Warrior’ cho thị trường bên ngoài Nhật Bản.

Trong 25 năm qua, loạt game này đã có lịch phát hành dày đặc ở ngoài quê hương Nhật Bản; hai trò chơi Dragon Quest Monsters: Joker đã được phát hành ở Bắc Mỹ trên Nintendo DS, trong khi trò chơi thứ ba vẫn độc quyền ở Nhật Bản. Do đó, việc Dragon Quest Monsters được xác nhận cho thị trường Bắc Mỹ là điều rất đáng chú ý.

Đúng như tên gọi, trò chơi Dragon Quest Monsters là game nhập vai thuần hóa quái vật, có nét tương đồng với game Pokémon. Tuy nhiên, lối chơi của nó sẽ giống với những gì người chơi mong đợi từ các trò chơi Dragon Quest truyền thống. Sự khác biệt chính là khả năng chiến đấu sẽ xoay quanh những con quái vật được huấn luyện, thay vì là dàn anh hùng trong game.

Có thể bạn quan tâm