Nintendo xác nhận sẽ không có mặt tại Gamescom năm nay

Nintendo xác nhận sẽ không có mặt tại Gamescom năm nay
Tạp chí Nhịp sống số - Nintendo đã xác nhận rằng họ sẽ không tham dự buổi triển lãm trò chơi Gamescom năm nay.

Theo VCG, trong một tuyên bố với Games Wirtschaft, phát ngôn viên của Nintendo Châu Âu giải thích rằng công ty sẽ không có mặt tại buổi triển lãm được tổ chức tại Cologne (Đức).

“Gamescom là một sự kiện quan trọng trong lịch trình tham dự của Nintendo,” tuyên bố viết. “Tuy nhiên, năm nay, sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, chúng tôi đã quyết định không tham gia buổi triển lãm.”

“Thay vào đó, người chơi sẽ có thể chơi thử các trò chơi dành cho Nintendo Switch tại nhiều sự kiện khác trên khắp nước Đức. Những sự kiện chúng tôi đã chốt lịch trình gồm SWR Summer FestivalStuttgart Children and Youth Festival. Công ty sẽ có mặt tại những sự kiện liên quan đến Nhật Bản như Main Matsuri Japan Festival tại Frankfurt, cũng như DoKomi ở Düsseldorf và AnimagiC ở Mannheim. Các điểm dừng và hoạt động tiếp theo đang được lên kế hoạch. Chúng tôi mong được gặp lại người hâm mộ tại nhiều sự kiện khác tại Đức.”

Gamescom 2022, dự kiến diễn ra từ ngày 24 đến 28/8, sự kiện sẽ được tổ chức kết hợp theo cả hai hình thức là thực tế và trực tuyến. Sự kiện sẽ bắt đầu với Gamescom Opening Night Live vào ngày 23/8. Sau đó sẽ mở cửa cho khách tham quan thương mại, báo chí và người sáng tạo nội dung vào ngày 24/8 cho những người có vé giữ chỗ.

Ngoài các lĩnh vực chính như kinh doanh và giải trí, Gamescom 2022 cũng hứa hẹn mang đến các phần bổ sung nhưcosplay, retro và indie của người hâm mộ. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ công ty nào sẽ tham dự sự kiện, hiện chỉ có một số nhà phát hành như THQ Nordic và Koch Media đã xác nhận sự tham dự của họ.

Có thể bạn quan tâm