Điều này đã giúp Nokia leo lên vị trí thứ 3 về doanh số điện thoại cơ bản và thứ 16 về doanh số smartphone tiêu thụ.
Smartphone Nokia từ khi ra mắt đã nhận được sự ủng hộ khá tốt từ phía người dùng, một phần là do thương hiệu, chất lượng sản phẩm và giá thành phải chăng.
Theo các báo cáo trước đó, Nokia đã bán được 1,5 triệu smartphone vào 6 tháng đầu năm 2017 và chỉ trong quý 3, họ lại bán được 2,8 triệu thiết bị. Như vậy, doanh số bán ra của quý 3 đã tăng mạnh, gần bằng cả hai quý trước cộng lại. HMD hy vọng con số này sẽ tiếp tục được duy trì trong quý tiếp theo.
Các nhà phân tích của Strategy Analytics cũng rất kỳ vọng vào chiến lược phát triển điện thoại Nokia sẽ giúp họ trở thành một trong những động lực thúc đẩy sự phát triển thị trường smartphone toàn cầu vào năm tới.