Nokia giới thiệu máy tính xách tay và Smart TV

Nokia giới thiệu máy tính xách tay và Smart TV
Tạp chí Nhịp sống số - Nokia PureBook S14 giá khởi điểm 17,5 triệu đồng và sẽ được bán trên Flipkart từ ngày 3/10.

Vẫn chưa rõ các kế hoạch của Nokia trong việc đưa các sản phẩm mới của họ ra thị trường quốc tế nhưng nếu điều này xảy ra, đó đều là những thiết bị gây ấn tượng. Trong khi PureBook S14 trang bị CPU Intel Core thế hệ thứ 11 mới nhất kết hợp với đồ họa Iris Xe thì loạt Smart TV của họ gồm QLED và LED đều dựa trên Android 11 cùng những công nghệ hiện đại.

Đầu tiên là Nokia PureBook S14, chiếc máy tính xách tay trang bị CPU Intel Core i5 thế hệ thứ 11 kết hợp với đồ họa Intel Iris Xe. Mẫu máy tính xách tay này có RAM lên đến 16 GB và SSD NVMe 512 GB. Sản phẩm đi kèm màn hình IPS 14 inch độ phân giải Full HD với viền mỏng. Máy chạy trên nền tảng Windows 11 sắp sửa ra mắt vào ngày 5/11 của Microsoft và nặng 1,4 kg. Hệ thống loa trên sản phẩm hỗ trợ âm thanh Dolby Atmos chất lượng cao.

Trong khi đó, dòng Smart QLED TV cũng được Nokia bổ sung hai thành viên mới có kích thước màn hình 50 inch và 55 inch. TV sử dụng công nghệ chấm lượng tử (Quantum) vói bộ lọc chấm lượng tử hoạt động để có độ rõ nét hơn. Cặp loa JBL 60W được điều chỉnh bởi Harman AdioEFX cho âm thanh Dolby Atmos. Dòng Smart TV này chạy trên nền tảng Android 11 TV.

Cuối cùng là dòng Nokia UHD 4K LED Android TV có màn hình như Smart QLED TV. Tất cả bốn mẫu sản phẩm đều có công nghệ hình ảnh Dolby Vision, HDR10+ cùng với Gamma Engine 2.2. Chúng cùng có một hệ thống loa và chạy trên nền tảng Android 11 TV. Tất cả chúng đều trang bị chip lõi tứ tốc độ 1,1 GHz kết hợp RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB.

Giá bán khởi điểm dành cho Nokia PureBook S14 tại Ấn Độ là 17,5 triệu đồng. Nokia Smart QLED TV có kích thước màn hình 50 inch và 55 inch sẽ được bán với giá tương ứng 15,4 triệu đồng và 16,9 triệu đồng. Trong khi đó, các mẫu UHD 4K LED Android TV được Nokia bán với giá 13,8 triệu đồng và 15,4 triệu đồng tương ứng kích thước 50 inch và 55 inch. Ngoài ra, phiên bản Smart LED TV cũng có thêm lựa chọn kích thước 43 inch nhưng chỉ dừng lại ở độ phân giải Full HD.

Theo MoneyControl

Có thể bạn quan tâm

Một tính năng mới mà Google dự kiến triển khai đến người dùng thiết bị Android 15 vừa được phát hiện liên quan đến việc hỗ trợ sạc không dây qua NFC.