Thiết kế độc đáo của Neo tạo nên sự khác biệt trên thị trường di động.
Năm ngoái tại CES, giới công nghệ được ngắm nhìn một Nuans Neo “mũm mĩm” độc đáo chạy
Có người đặt câu hỏi tại sao không dùng kính Gorilla Glass. Kinh phí là một vấn đề, nhưng trên hết, CEO Hoshikawa muốn xây dựng mẫu điện thoại “hoàn toàn” của người Nhật dù Neo Reloaded có thể được lắp ráp tại Trung Quốc như nhiều smartphone khác. Ông tự hào bởi phần ngoài được bao phủ bằng lớp vải din truyền thống.
Microsoft từng đưa ra hứa hẹn với Hoshikawa về tham vọng đánh bại mọi đối thủ của Windows 10. Và rằng, gã khổng lồ xứ Redmond tự tin thời điểm giành thắng lợi đã đến, nhưng thực tế lại không như vậy.
CEO Hoshikawa biết rõ Neo Reloaded chưa phải bản thay thế hoàn toàn Neo. Thị trường Android cũng khá chật chội, nhưng ông tin vào quyết định của mình. Google chính là chìa khóa để Reloaded có thể bước ra thế giới, mở cửa cho những thành công sắp tới của công ty.