Nút Bixby chuyên dụng sẽ xuất hiện trên Galaxy A series 2018

Nút Bixby chuyên dụng sẽ xuất hiện trên Galaxy A series  2018
Tạp chí Nhịp sống số - Samsung sắp giới thiệu dòng smartphone trung cấp Galaxy A (2018) vào đầu năm sau với nhiều cải tiến, trong đó có thể là nút Bixby chuyên dụng.

Smartphone Galaxy A 2018 của Samsung sẽ có nút Bixby chuyên dụng

Bixby là trợ lý ảo với trí thông minh nhân tạo hoàn toàn mới được Samsung tự tay thiết kế và xuất hiện đầu tiên trên bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus, ngay sau đó là Note 8. Hãng điện tử Hàn Quốc đã tích hợp một phím bấm vật lý ở cạnh bên chiếc smartphone cho phép người dùng tương tác với Bixby ngay lập tức. 

Samsung trước đây từng khẳng định việc sẽ đưa Bixby xuất hiện trên nhiều smartphone của hãng trong tương lai, vì thế đối tượng gần nhất có thể sở hữu trợ lý ảo này chính là dòng sản phẩm trung cấp Galaxy A-series 2018. Theo một số nguồn tin từ Trung Quốc thì các phiên bản Galaxy A (2018) sẽ có nút bấm "gọi" Bixby như dòng S và Note, riêng phiên bản giá rẻ Galaxy A3 (2018) kém may mắn hơn khi không được tích hợp tính năng này. 

Ngoài ra, Samsung cũng có truyền thống đem những tính năng cao cấp của dòng S và Note lên dòng sản phẩm trung cấp của mình trong năm kế tiếp. Vì thế không loại trừ khả năng, Galaxy A (2018) sẽ sở hữu màn hình Vô Cực tỉ lệ 18:9 và với bản cao cấp nhất (tạm gọi A9 2018) sẽ được trang bị cụm camera kép như Galaxy Note 8.

Có thể bạn quan tâm