Tại diễn đàn công nghệ vForum 2017, ông Lê Thanh Tuấn, đại diện Ngân hàng Phương Đông (OCB) cho biết, với mục tiêu trở thành ngân hàng số hàng đầu Việt Nam, OCB đã áp dụng giải pháp Workspace One có nền tảng đơn giản và an toàn, giảm thiểu nguy cơ rò rỉ thông tin, góp phần mở rộng kinh doanh trong kỷ nguyên 4.0 , cung cấp quản lý di động và ứng dụng theo thời gian thực cho doanh nghiệp, tích hợp chức năng quản lý định danh, xác thực một lần...
OCB là một trong những ngân hàng ưu tiên phát triển ngân hàng số để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong thời đại công nghệ 4.0. Ngân hàng đã hỗ trợ mô hình làm việc của nhân viên bằng cách cho phép họ thực hiện trao đổi và giao dịch kinh doanh quan trọng với quyền truy cập vào thông tin, ứng dụng và các công cụ ngân hàng điện tử bất cứ đâu, trên bất cứ nền tảng nào với sự hỗ trợ của các giải pháp làm việc di động Workspace One và Air Watch của VMWare.
Không chỉ nhân viên có được năng suất và hiệu quả làm việc cao hơn nhiều so với trước đây, mà mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ ngân hàng cũng tăng rõ rệt.
Các giải pháp công nghệ mới được OCB ứng dụng triệt để nhằm tăng năng suất lao động, hoạt động hiệu quả cho hệ thống ứng dụng hỗ trợ điều hành và kinh doanh và đặc biệt là phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng.
Đại diện lãnh đạo OCB khẳng định: “Cùng với đối tác hàng đầu châu Âu, OCB sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm khác biệt thực sựi về giao dịch tài chính một cách sinh động, linh hoạt vào đầu năm 2018, giới tài chính, cả giới công nghệ và khách hàng sẽ nhìn thấy một OCB khác – Ngân hàng số hàng đầu tại Việt Nam!”.