Olympus tổ chức tuần lễ trải nghiệm sản phẩm tại Việt Nam

Olympus tổ chức tuần lễ trải nghiệm sản phẩm tại Việt Nam
Tạp chí Nhịp sống số - “Tuần lễ trải nghiệm máy ảnh Olympus - Olympus Experience Week” sẽ diễn ra từ 9-17/01/2016 tại Hà Nội. Đây là sự kiện nhằm đánh dấu sự quay trở lại thị trường Việt Nam của hãng máy ảnh Olympus.

 Olympus, trải nghiệm sản phẩm, máy ảnh Olympus, Olympus Experience Week, OM-D E-M5 Mark II, Photography Workshop, Max Marketing

“Tuần lễ trải nghiệm máy ảnh Olympus - Olympus Experience Week” sẽ diễn ra từ 9-17/01/2016 tại Hà Nội. Đây là sự kiện nhằm đánh dấu sự quay trở lại thị trường Việt Nam của hãng máy ảnh Olympus.

Sự kiện diễn ra tại Trung tâm Thông tin văn hoá Hồ Gươm (số 2 Lê Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội), do Công ty TNHH Max Marketing - nhà đại diện và phân phối độc quyền các sản phẩm máy ảnh

 Olympus, trải nghiệm sản phẩm, máy ảnh Olympus, Olympus Experience Week, OM-D E-M5 Mark II, Photography Workshop, Max Marketing

Đại diện Olympus cho biết, hãng đã quyết định chính thức quay trở lại thị trường bán lẻ Việt Nam với cam kết phát triển lâu dài thông qua nhà phân phối độc quyền Max Marketing. Trước đó, Olympus cũng đã xây dựng nhà máy sản xuất máy ảnh kỹ thuật số cùng những sản phẩm hỗ trợ tại tỉnh Đồng Nai. Hiện tại, tất cả sản phẩm dòng máy ảnh Olympus OM-D E-M5 Mark II, và một số sản phẩm dòng ống kính M.ZUIKO có mặt trên thế giới được sản xuất từ nhà máy này.

Được ví như là Leica của châu Á, Olympus không chỉ nổi tiếng nhờ chất lượng quang học của sản phẩm mà còn tạo dấu ấn với những công nghệ hàng đầu thế giới, trong đó nổi bật nhất là hệ thống chống rung 5 trục trên cảm biến, chế độ chụp ảnh 40 megapixel - chụp 8 tấm hình riêng lẻ liên tiếp, sau đó ghép chúng lại để cho ra tấm hình cuối cùng có độ phân giải 40 megapixel, hay chế độ chụp ảnh “Live Composite” – cho phép theo dõi quá trình phơi sáng trực tiếp trên màn hình máy ảnh, giúp người dùng không cần phải chụp thử nhiều lần, cũng như mất nhiều thời gian để thiết lập các thông số phức tạp khi chụp hình phơi sáng…vv.

Max Marketing có trụ sở chính đặt tại Hồng Kông, là nhà phân phối, cung cấp dịch vụ và giải pháp công nghệ cao, với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp nhiếp ảnh ở châu Á. Max Marketing đã phân phối độc quyền cho một số thiết bị nhiếp ảnh có thương hiệu và nổi tiếng thế giới như máy ảnh, đèn flash, kính lọc, ống nhòm, ống kính chuyên nghiệp, bút lau ống kính, túi đựng máy ảnh cao cấp…

Có thể bạn quan tâm

Tập đoàn hàng đầu về quản lý năng lượng, Schneider Electric đã phát triển nhiều dòng APC UPS tân tiến trong 4 thập kỷ, giúp đảm bảo nguồn điện ổn định và tối ưu hóa tiêu thụ năng lượng, hỗ trợ trung tâm dữ liệu giảm thiểu dấu chân carbron, hướng đến phát triển bền vững.