One Mount Group khai thác nền tảng low-code của OutSystems để đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số

Tạp chí Nhịp sống số - Nhờ vào nền tảng low-code của OutSystems, One Mount Group đã xây dựng nhiều hệ thống nội bộ thiết yếu, nâng cao hiệu suất vận hành và thúc đẩy tăng trưởng

OutSystemsOne Mount Group hôm nay (25/9/2024) vừa ký kết thỏa thuận hợp tác, qua đó giúp One Mount Group tận dụng hiệu quả các công nghệ của đối tác để cải thiện năng suất và hiệu suất trên khắp tổ chức. 

One Mount Group hoạt động trong các ngành dịch vụ tài chính, phân phối, bất động sản và bán lẻ, nổi tiếng với những ứng dụng tiêu dùng như VinShop, VinID (đã đổi tên thành OneU) và OneHousing... Việc phát triển và duy trì những ứng dụng này đòi hỏi một nền tảng nội tại mạnh mẽ.

Trước sự cạnh tranh ngày càng gay gắt trong thị trường nhân tài công nghệ, One Mount Group đã hợp tác với OutSystems nhằm ứng phó thách thức về nguồn lực, cũng như nâng cao năng lực phát triển của công ty.

One Mount Group khai thác nền tảng low-code của OutSystems
Nhờ nền tảng low-code của OutSystems, One Mount đã xây dựng nhiều hệ thống nội bộ thiết yếu, nâng cao hiệu suất vận hành và thúc đẩy tăng trưởng

Theo đại diện OutSystem, nhờ vào nền tảng low-code của OutSystems, One Mount Group đã xây dựng nhiều hệ thống nội bộ thiết yếu giúp đội ngũ nhân viên tập trung sáng tạo thay vì mất thời gian giải quyết các vấn đề kém hiệu quả ở khâu backend. Nhờ vậy, Tập đoàn đã phát hành một bộ ứng dụng nội bộ được thiết kế để tối ưu hoạt động kinh doanh, như nền tảng My One Mount (MOM); Hệ thống Quản lý Nhân sự (HRMS); Hệ thống Quản lý Hợp đồng (CTMS); Hệ thống Quản lý Mua sắm (EMS)...

Ông Phan Anh Sơn - Giám đốc Kỹ thuật One Mount Group - chia sẻ: “Nền tảng OutSystems giúp chúng tôi làm việc hiệu quả và linh hoạt hơn. Các hệ thống nội bộ này là nền móng hỗ trợ One Mount Group sáng tạo phục vụ khách hàng, tiếp tục đưa ra những sản phẩm tạo tác động tích cực rõ rệt đến đời sống hàng triệu người Việt. Với công nghệ low-code, chúng tôi hướng đến thu hẹp khoảng trống về nhân tài và tăng tốc quy trình phát triển nội bộ, nhằm tập trung tốt hơn vào công tác phục vụ khách hàng.”

Đại diện One Mount Group cũng đánh giá cao nền tảng OutSystems nhờ vào tính dễ sử dụng, nhất là trong khâu tạo mẫu, lặp lại, và quản lý toàn bộ vòng đời sản phẩm. Kết quả là sản phẩm có ít lỗi hơn, hiệu suất cao hơn, bàn giao các giải pháp kỹ thuật số bền bỉ và chắc chắn nhanh chóng hơn.

One Mount Group cho biết, thời gian tới sẽ tiếp tục tận dụng nền tảng OutSystems nhằm phát triển và nâng cấp các hệ thống doanh nghiệp trên nhiều hoạt động kinh doanh, gồm cả quản lý năng suất và quản lý học tập, qua đó tiếp tục nâng cao năng lực tập đoàn, phục vụ nền kinh tế kỹ thuật số đang lớn mạnh của Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm