OnePlus chuẩn bị công bố tai nghe Nord Buds 2

Tạp chí Nhịp sống số - OnePlus đang chuẩn bị công bố OnePlus Nord Buds 2 ra thị trường toàn cầu vào ngày 4/4 tới, hiện thông số kỹ thuật của tai nghe đã xuất hiện.

Theo đó, thông tin mới nhất gần đây cho hay OnePlus Nord Buds 2 vẫn sẽ giữ nguyên thiết kế bán thân với phần thân tai nghe được thiết kế phẳng và nút tai chế tạo từ vật liệu silicon. Chiếc tai nghe mới sẽ đi kèm với trình điều khiển lớn lên đến 12.4mm kết hợp với 4 micro cho khả năng chống chủ động lên đến 25dB.

OnePlus Nord Buds 2

Thiết bị có pin mang lại thời gian sử dụng lên đến 36 giờ liên tục cùng hộp sạc kết hợp với sạc nhanh. Nord Buds 2 đạt được chứng nhận kháng nước và bụi bẩn IP55 và cung cấp 2 tùy chọn màu sắc bao gồm Lightning White và Thunder Grey.

Bên cạnh đó, những nâng cấp ấn tượng nhất của sản phẩm so với thế hệ tiền nhiệm là tính năng chống ồn chủ động ANC, trang bị 4 micro để tăng khả năng thu và lọc tạp âm cùng thời lượng pin vượt trội.

Ngoài ra, các thông tin còn lại về tai nghe hiện vẫn chưa được OnePlus hé lộ.

Có thể bạn quan tâm

Một tính năng mới mà Google dự kiến triển khai đến người dùng thiết bị Android 15 vừa được phát hiện liên quan đến việc hỗ trợ sạc không dây qua NFC.