Ông Nguyễn Đăng Nguyên được giao nhiệm vụ TGĐ Tổng công ty Viễn thông MobiFone

Ông Nguyễn Đăng Nguyên được giao nhiệm vụ TGĐ Tổng công ty Viễn thông MobiFone
Tạp chí Nhịp sống số - Tổng công ty Viễn thông MobiFone ngày 22/8/2018 đã tổ chức Lễ công bố quyết định giao nhiệm vụ cho ông Nguyễn Đăng Nguyên. Theo đó, ông Nguyên được giao nhiệm vụ Tổng giám đốc Tổng công ty Viễn thông MobiFone.

Mobifone, Nhân sự cao cấp, Nguyễn Đăng Nguyên,

Trước đó, ngày 21/8/2018, Bộ TT& TT đã có quyết định thôi chức vụ Tổng giám đốc Tổng công ty Viễn thông MobiFone đối với ông Cao Duy Hải.

Ông Nguyễn Đăng Nguyên là người nhiều năm giữ chức Phó Tổng giám đốc phụ trách mảng kỹ thuật của MobiFone.

Có thể nói, ông nhận nhiệm vụ Tổng giám đốc MobiFone trong thời điểm Tổng công ty đang gặp không ít khó khăn.

Theo phân tích của báo giới, hai "bài toán khó" mà ông Nguyễn Đăng Nguyên phải sớm đối mặt là vấn đề vùng phủ sóng của MobiFone và xây dựng mảng CNTT để đi theo xu hướng chuyển từ nhà cung cấp dịch vụ viễn thông truyền thống trở thành nhà cung cấp dịch vụ tích hợp viễn thông và CNTT.

Đại diện MobiFone cho biết: Hiện nay, ưu tiên của Tổng công ty là tập trung vào việc hoàn thành chỉ tiêu nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2018. 

Có thể bạn quan tâm

Sự lo lắng sau tuyên bố của CEO Nvidia Jensen Huang về việc sẽ không cần thiết phải học lập trình nữa vì AI có thể làm điều đó thay cho con người đã trở thành hiện thực khi Microsoft giới thiệu nền tảng mới.