Online Friday 2016 sẽ ngừng nhận đăng ký vào ngày 25/11

Online Friday 2016 sẽ ngừng nhận đăng ký vào ngày 25/11
Tạp chí Nhịp sống số - Theo Ban tổ chức, ngày 25/11, Online Friday 2016 sẽ ngừng nhận đăng ký thông tin sản phẩm, khuyến mãi tham gia vào sự kiện thương mại điện tử lớn nhất của năm này.


Hướng dẫn đăng ký trên trang deal.onlinefriday.vn dành cho các doanh nghiệp

Cụ thể, thông tin cập nhật từ Ban tổ chức Ngày mua sắm trực tuyến 2016 cho biết: thời hạn cuối cùng để các doanh nghiệp có thể đưa sản phẩm tham gia chương trình vào Online Friday (02/12/2016) sẽ là 7 ngày trước khi chương trình bắt đầu. Ngày 25/11 Ban tổ chức sẽ ngừng nhận thông tin đăng ký sản phẩm và chương trình khuyến mãi của các doanh nghiệp để bắt đầu tiến hành công tác rà soát khuyến mãi.

Online Friday năm nay dự kiến thu hút hơn 3.000 doanh nghiệp đăng ký tham gia với khoảng 200.000 sản phẩm và chương trình khuyến mãi được đăng tải, với kỳ vọng tổng doanh số giao dịch vượt 1.000 tỷ đồng. Trong đó, sẽ có hơn 5.000 đầu sản phẩm khuyến mãi sẽ thuộc nhóm được đảm bảo bởi Ban tổ chức (tương ứng 50,000 đơn hàng đảm bảo).

Để tham gia bán hàng trong Ngày mua sắm trực tuyến (2/12) trước hết, doanh nghiệp cần đăng ký tham gia tại website của chương trình. Chi tiết hướng dẫn cách thức đăng ký và tham gia các chương trình được ban tổ chức đăng tải tại http://huongdan.onlinefriday.vn.

Tính đến thời điểm hiện tại, các doanh nghiệp đã có cam kết với chương trình, bao gồm: các nhà sản xuất như Samsung, Asus, Acer, Dell, HP, Oppo, Microsoft, Huawei,… các doanh nghiệp nhập khẩu thời trang uy tín như Maison, Hoàng Phúc International,… các doanh nghiệp TMĐT lớn như Lazada, Adayroi, Tiki, Sendo, Hotdeal, Zalora,…

Bên cạnh đó, sự tham gia mạnh mẽ của các doanh nghiệp đến từ nhóm Omni-Channel với các chuỗi cửa hàng kết hợp online và offline sẽ giúp người tiêu dùng có thêm nhiều lựa chọn mua sắm trong ngày hội mua sắm của năm, các tên tuổi tiêu biểu sẽ tham gia đại diện cho nhóm này gồm Thế giới đi động, Nguyễn Kim, Viễn Thông A, FPT Shop, Viettel Store, hệ thống các trung tâm thương mại Vincom của tập đoàn VinGroup, Aeon,…

11 trên tổng số 18 ngân hàng đăng ký tham gia cash-back hoàn tiền trong chương trình Online Friday 2016 đã chốt các chương trình ưu đãi với tổng giá trị hàng tỷ đồng với các chương trình cash-back từ 20% đến 50% cho mỗi đơn hàng của người dùng khi sử dụng thẻ của ngân hàng tương ứng khi thanh toán trực tuyến.

Ngoài các khuyến mãi từng áp dụng trong lần đầu diễn ra chương trình như giảm giá sốc, khuyến mãi giờ vàng, tặng quà… các doanh nghiệp tham gia còn có cơ hội giảm 50% phí vận chuyển đơn hàng từ các đơn vị chuyển phát như Vietel Post, Vietnam Post, Giaohangnhanh, Proship…

Ban tổ chức đang khẩn trương triển khai các phương án để giải đáp thắc mắc, hỗ trợ doanh nghiệp để có những chuẩn bị tốt nhất, đầy đủ nhất cho chương trình, cụ thể như: hỗ trợ tiếp thị và truyền thông, hướng dẫn kỹ thuật, kết nối giúp doanh nghiệp hưởng các chương trình ưu đãi từ các nhà mạng, nhà chuyển phát, các đơn vị hỗ trợ thanh toán...

 

TMĐT và bán lẻ: Sự “xâm lăng” mang tên IoT

Meet Magento Vietnam 2016: Nhận diện xu thế thương mại điện tử Đông Nam Á

Giá cả ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến

Có thể bạn quan tâm

Tập đoàn hàng đầu về quản lý năng lượng, Schneider Electric đã phát triển nhiều dòng APC UPS tân tiến trong 4 thập kỷ, giúp đảm bảo nguồn điện ổn định và tối ưu hóa tiêu thụ năng lượng, hỗ trợ trung tâm dữ liệu giảm thiểu dấu chân carbron, hướng đến phát triển bền vững.