Opera phát hành trình duyệt đặc biệt dành riêng cho tiền điện tử

Opera phát hành trình duyệt đặc biệt dành riêng cho tiền điện tử
Tạp chí Nhịp sống số - Opera vừa giới thiệu một phiên bản chuyên biệt mới, đó là phiên bản beta của “trình duyệt tiền điện tử” Opera Crypto Browser Web3.

Theo Digitnews, Opera Crypto Browser Web3 beta được tích hợp sẵn ví tiền điện tử hiện có cho Windows, macOS và Android, trong khi phiên bản iOS dự kiến sẽ được phát hành trong tương lai không xa. Theo các nhà phát triển, ứng dụng mới này nhắm đến cả người dùng có kinh nghiệm và người mới làm quen với tiền điện tử.

Nhờ sự trợ giúp của trình duyệt tiền điện tử, Opera có kế hoạch làm cho việc sử dụng các ứng dụng phi tập trung (dapps), trò chơi và nền tảng metaverse dễ dàng cũng như thuận tiện hơn. Trình duyệt được trang bị một trình tổng hợp tin tức và dữ liệu có tên Crypto Corner với thông tin về tiền điện tử, bao gồm các sự kiện mới nhất trong lĩnh vực này, giá cả của tài sản tiền điện tử, lợi nhuận… Thông tin mới nhất về các sự kiện chuyên đề, chương trình phát sóng và podcast cũng có sẵn trong Crypto Corner.

Các công cụ của Opera Web3 bao gồm quyền truy cập vào các sàn giao dịch phi tập trung, NFT dựa trên Web3 và các dapps chơi game, cũng như hỗ trợ tích hợp cho Telegram và Twitter khi người dùng có thể truy cập trực tiếp từ thanh bên của trình duyệt. Ví tích hợp hỗ trợ Ethereum ở bản beta và sẽ tương thích với các nền tảng blockchain chính trong tương lai thông qua hợp tác với Polygon, Solana, Nervos, Celo, Unstoppable Domains, Handshake, ENS và nhiều công ty khác.

Ví hỗ trợ cả những tiêu chuẩn an toàn như ERC-20, ERC-721 và ERC-1155, với hứa hẹn có sẵn ngay trong quý 1 này. Người dùng có thể mua tiền điện tử thông qua tiền mã hóa được tích hợp sẵn hệ thống chuyển tiền, cũng như trao đổi trực tiếp một loại tiền điện tử này cho một loại tiền điện tử khác. Ngoài ra, người dùng có thể kiểm tra số dư tiền điện tử và phí giao dịch, cũng như sử dụng thư viện NFT tích hợp sẵn.

Theo Digitnews

Có thể bạn quan tâm