Oppo Digital ngừng sản xuất những thiết bị giải trí tại gia

Oppo Digital ngừng sản xuất những thiết bị giải trí tại gia
Tạp chí Nhịp sống số - Trang Facebook Oppo Digital đã phát đi thông báo rằng hãng sẽ ngừng sản xuất những thiết bị giải trí tại gia, gồm đầu đĩa Bluray cùng đầu CD, DAC, Amp.

Oppo được biết tới như một hãng điện thoại đến từ Trung Quốc, nhưng không phải ai cũng biết hãng có một nhánh chuyên về các sản phẩm giải trí cao cấp mang tên Oppo Digital có trụ sở tại Mỹ.

Sau 14 năm hoạt động, mới đây Oppo Digital đã thông báo trên Facebook và trang chủ của mình rằng hãng sẽ thu hẹp hoạt động sản xuất, sau đó sẽ tiến tới ngưng hoàn toàn. Lý giải cho quyết định này, Oppo Digital cho rằng người dùng đã không còn quan tâm tới sản phẩm chơi phim và nhạc vật lí nữa, mà chuyển dần sang sử dụng các dịch vụ phát trực tuyến.

Tuy vậy những khách hàng đã mua sản phẩm Bluray, DVD, DAC, Amp, đầu đĩa CD của hãng cũng yên tâm rằng dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng vẫn sẽ hoạt động bình thường như trước. Hãng vẫn sẽ tiếp tục bán những sản phẩm còn tồn kho, cũng như hoàn thiện phần mềm cho những sản phẩm gần nhất.

Có thể bạn quan tâm

Vượt qua hơn 160 sản phẩm, giải pháp; BIDV Payment Hub được xướng tên ở hạng mục Top 10 Sao Khuê - giải thưởng danh giá nhất trong lĩnh vực phần mềm và công nghệ thông tin, được tổ chức bởi Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) và bảo trợ bởi Bộ Thông tin và Truyền thông.