OPPO Find X5 Pro ra mắt tại Việt Nam ngày 5/5

OPPO Find X5 Pro ra mắt tại Việt Nam ngày 5/5
Tạp chí Nhịp sống số - Fanpage chính thức OPPO vừa xác nhận trong sáng nay về flagship cao cấp nhất OPPO Find X5 Pro 5G sẽ được ra mắt vào ngày 05/05/2022 sắp tới đây.

OPPO Find X5 Pro nổi bật với thiết kế mặt lưng gốm cao cấp, hệ thống camera "đỉnh cao" với chip xử lý NPU MariSilicon X. OPPO Find X5 Pro có màn hình AMOLED 6.7-inch với tần số dao động từ 1Hz đến 120Hz, độ phân giải của màn hình là 3216 x 1440 pixel. Đặc biệt màn hình còn có tấm nền công nghệ LTPO cùng với khả năng tái tạo màu sắc 10-bit, độ phủ DCI-P3 lên đến 100%. Tốc độ lấy mẫu cảm ứng cũng cực kỳ nhanh, lên đến 1000Hz cho phép cảm ứng cực kỳ nhạy. Màn hình này có độ sáng 1300 nits tối đa và có 8192 mức độ sáng để thiết bị điều chỉnh tùy theo môi trường bên ngoài.

Cụm camera sau của Find X5 Pro có cảm biến chính 50MP IMX766 kích thước 1/1.56-inch, điểm ảnh lớn 1.0 µm và camera góc siêu rộng cũng sẽ có cảm biến tương tự. Phiên bản Pro này cũng được hỗ trợ phần cứng từ Hasselblad, trong đó có con chip xử lý hình ảnh MariSilicon X với tiến trình 6nm và còn được tích hợp tính năng Hasselblad Natural Color Calibration hứa hẹn sẽ đem đến chất lượng ảnh đẹp, chi tiết và màu sắc xứng danh Hasselblad.

Tại thị trường Trung Quốc, OPPO Find X5 series có tới 3 phiên bản: bản tiêu chuẩn trang bị chipset Snapdragon 888, bản Pro MediaTek trang bị chip Dimensity 9000 và bản Pro trang bị chip Snapdragon 8 Gen 1, đây cũng là phiên bản sẽ được OPPO mang về phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam, cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như iPhone 13 Pro Max, Samsung Galaxy S22 Ultra cũng như Xiaomi 12 Pro.

OPPO Find X5 series có tới 3 phiên bản: bản tiêu chuẩn trang bị chipset Snapdragon 888, bản Pro MediaTek trang bị chip Dimensity 9000 và bản Pro trang bị chip Snapdragon 8 Gen 1, đây cũng là phiên bản sẽ được OPPO mang về phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam, cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như iPhone 13 Pro Max, Samsung Galaxy S22 Ultra cũng như Xiaomi 12 Pro.

Find X5 Pro còn đạt chuẩn IP68 chống nước, chống bụi với mặt trước là kính Gorilla Glass Victus. Ngoài ra máy còn được trang bị các tính năng hỗ trợ tản nhiệt tốt hơn, trong đó có tấm phim graphene 3D sẽ phủ lõi sạc và bo mạch chủ, từ đó giúp tản nhiệt tốt hơn một chút khi bạn sạc không dây thiết bị. Còn có buồng hơi tản nhiệt lớn hơn nữa.

Hiện tại, OPPO Find X5 Pro chưa có giá bán chính thức tại Việt Nam. Tuy nhiên theo một nguồn tin rò rỉ, chiếc máy này sẽ có giá bán khoảng 32.9 triệu đồng, mức giá này thậm chí còn đắt hơn so với giá bán niêm yết của Galaxy S22 Ultra. Mặc dù vậy, giống như nhiều hãng khác, OPPO cũng có chính sách tặng quà "khủng" cho khách hàng đặt máy trong đợt đầu mở bán.

Có thể bạn quan tâm