Oppo phổ biến công nghệ sạc không dây

Oppo phổ biến công nghệ sạc không dây
Tạp chí Nhịp sống số - Oppo và thương hiệu anh em OnePlus vừa thông báo họ muốn cấp phép công nghệ sạc VOOC của mình cho các công ty khác nhằm giúp nhiều điện thoại sở hữu công nghệ này hơn.

Theo Neowin, Oppo gọi đây là The Flash Initiative và công ty đã công bố ba đối tác như là một phần của chương trình. Chúng bao gồm Anker, chủ yếu được biết đến với bộ sạc di động và pin dự phòng; FAW-Volkswagen, liên doanh sản xuất ô tô cho thị trường Trung Quốc; NXP Semiconductors, một nhà sản xuất chip tập trung chủ yếu vào các ứng dụng ô tô và công nghiệp.

Mục tiêu cuối cùng của Oppo là đưa công nghệ sạc nhanh đến ngày càng nhiều nơi, điều này sẽ giúp giảm bớt nỗi lo về pin cho người dùng các loại thiết bị khác nhau.

Adler Feng, Giám đốc cấp cao về sở hữu trí tuệ tại Oppo, cho biết sáng kiến này phản ánh niềm tin của Oppo vào các công nghệ lấy con người làm trung tâm, tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống hằng ngày của mọi người. Nhờ các đối tác mới, các công nghệ độc quyền của Oppo có thể tiếp cận nhiều người hơn, trở thành một bước quan trọng trong việc giải phóng người tiêu dùng sử dụng thiết bị của họ theo cách họ muốn, bất kể họ cần làm gì hoặc đang ở đâu trên thế giới.

Bên cạnh việc xuất xưởng bộ sạc 65W cho một số điện thoại của mình, Oppo trước đó công bố bộ sạc nhanh lên đến 125W và sạc không dây lên đến 65W được hãng gọi là AirVOOC. Công ty đang trưng bày các công nghệ của mình tại MWC Thượng Hải (Trung Quốc), diễn ra vào tuần này.

Có thể bạn quan tâm