OPPO ra mắt kinh thông minh Air Glass

Tạp chí Nhịp sống số - Air Glass nhỏ gọn, kết hợp với kính mắt thông thường, hỗ trợ hiển thị một số thông tin nhất định.

OPPO vừa ra mắt kính thông minh với thiết kế lạ mang tên "Oppo Air Glass". Tương tự Google Glass, Air Glass được thiết kế để cung cấp các thông tin đơn giản dưới dạng 2D, chẳng hạn điều hướng khi di chuyển, dịch thuật, lịch, thời tiết, theo dõi hoạt động thể chất... Các thông tin được hiển thị bằng máy chiếu Spark Micro nhỏ bằng hạt cà phê và tiết kiệm pin, cùng màn chiếu trong suốt phía trước, đủ để hiển thị thông tin cho người dùng. Độ phân giải hình ảnh trên màn chiếu đạt 640 x 480 pixel.

5775351_1.jpgAir Glass có thiết kế linh hoạt, có thể đeo 1 nửa gọng hoặc đeo cả cặp như bình thường.

So với Google Glass, Air Glass linh hoạt hơn khi có thể gỡ khỏi kính khi không cần dùng. Sản phẩm được trang bị chip Snapdragon Wear 4100 tương tự trên một số smartwatch của Fossil hay TicWatch. Khi kết nối với smartphone Oppo chạy ColorOS 11 hoặc Oppo Watch, Air Glass sẽ hiển thị các thông tin cơ bản. Người dùng có thể vuốt dọc thiết bị để đổi nội dung cần xem.

Oppo cho biết đang thử nghiệm tính năng theo dõi cử chỉ tay cho thiết bị. Tuy nhiên, hãng không trang bị camera hay tích hợp bất cứ tính năng thực tế tăng cường nào cho Air Glass. Sản phẩm sẽ được bán giới hạn trong quý I/2022, đầu tiên tại thị trường Trung Quốc nhưng giá chưa được tiết lộ.

Có thể bạn quan tâm