Oppo ra mắt smartphone Find N trang bị màn hình gập

Oppo ra mắt smartphone Find N trang bị màn hình gập
Tạp chí Nhịp sống số - Trong ngày thứ hai của sự kiện công nghệ toàn cầu Oppo Inno Day 2021, Oppo tiết lộ đầy đủ chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên của mình có tên Find N.

Find N có thiết kế tương tự như dòng Galaxy Z Fold của Samsung, với một tấm nền OLED gấp vuông vắn lớn ở bên trong và một màn hình nhỏ hơn ở bên ngoài có thể được sử dụng khi đóng điện thoại. Màn hình bên trong kích thước 7,1 inch cung cấp tần số quét 120 Hz và tỷ lệ khung hình 9:8,4 hơi ngang, có nghĩa người dùng không phải xoay điện thoại 90 độ để xem video ở kích thước lớn nhất. Ngoài ra còn có loa âm thanh nổi kép nằm ở dưới cùng điện thoại, giúp cải thiện hơn nữa trải nghiệm nhanh chóng mở điện thoại lên để xem video.

Oppo ra mắt smartphone Find N trang bị màn hình gập - ảnh 1

Oppo Find N cũng được hãng đem về trình diễn tại Việt Nam trong ngày 15/12

Oppo cũng cung cấp cho Find N có một số cử chỉ giúp tận dụng tối đa màn hình lớn hơn, bao gồm chụm bằng bốn ngón tay để thu gọn ứng dụng toàn màn hình thành một cột nổi nhỏ hơn hoặc chia đôi màn hình bằng cách vuốt xuống bằng hai ngón tay.

Oppo Find N sẽ được trưng bày tại hệ thống cửa hàng trải nghiệm chính hãng Oppo Experience Store ở TP.HCM và Hà Nội để người dùng có thể trải nghiệm các công nghệ hàng đầu của Oppo. Hiện tại, kế hoạch thương mại hóa sản phẩm cao cấp này tại thị trường Việt Nam vẫn chưa được Oppo tiết lộ.

Có thể bạn quan tâm

Một tính năng mới mà Google dự kiến triển khai đến người dùng thiết bị Android 15 vừa được phát hiện liên quan đến việc hỗ trợ sạc không dây qua NFC.