Oppo ra mắt smartphone màn hình gập Find N2 Flip tại Việt Nam

Tạp chí Nhịp sống số - Oppo vừa chính thức ra mắt smartphone màn hình gập đầu tiên Find N2 Flip, mở ra một chặng đường mới mang công nghệ điện thoại gập tiếp cận gần hơn với người dùng Việt.

Find N2 Flip nổi bật với thiết kế gập cao cấp và sở hữu nếp gấp "tàng hình", một ưu điểm so với các mẫu smartphone màn hình gập khác đang có trên thị trường.

Với kích thước 3,26 inch, Find N2 Flip là điện thoại gập dọc sở hữu màn hình ngoài lớn nhất hiện nay. Màn hình ngoài lớn mở ra nhiều tiện ích mới khi sử dụng, trở thành khu vực thao tác thường xuyên và nhanh chóng cho các tác vụ cơ bản như kiểm tra thông báo hay chụp ảnh selfie.

Oppo Find N2 Flip

Tỷ lệ màn hình dạng dọc cũng tạo nên sự khác biệt, cho phép giao diện hiển thị tối đa sáu dòng thông báo, nhiều nhất trong các mẫu điện thoại gập dọc hiện tại trên thị trường.

Không cần phải mở điện thoại ra, người dùng vẫn có thể trả lời nhanh tin nhắn, chụp ảnh, trả lời cuộc gọi, cài đặt đồng hồ, ghi âm... Việc tối giản nhu cầu trải nghiệm còn giúp người dùng kiểm soát thời gian sử dụng điện thoại tốt hơn, trong khi vẫn đảm bảo duy trì kết nối dù đang gập máy.

Ngoài những tiện ích thực tế, màn hình ngoài còn tích hợp các tùy chọn hình nền thú vị, chẳng hạn như tính năng Tương tác với năm thú cưng, bao gồm Mèo, Chim, Cún, Chuột, hoặc Thỏ. Ngoài ra, người dùng có thể cài đặt tệp GIF làm hình nền sinh động, hoặc sử dụng gói nhãn dán nhân vật trong ứng dụng Bitmoji làm màn hình chờ AOD. Ngoài nhãn dán Bitmoji và OMOJI, màn hình chờ AOD còn hiển thị một số thông tin hữu ích như thời gian, trạng thái nguồn và thông báo.

Một trong những yếu tố tạo nên thế mạnh của Find N2 Flip nằm ở công nghệ bản lề uốn tầng hàng đầu, hoạt động mượt mà với màn hình chính để tạo ra một màn hình gập chắc chắn, bền bỉ với nếp gấp tàng hình.

So với thế hệ trước, bản lề uốn tầng trên Find N2 Flip được tinh giản với ít bộ phận cấu thành hơn, trong khi càng ổn định hơn về mặt cơ học. Bản lề nhỏ gọn giúp tiết kiệm không gian cho một màn hình ngoài lớn hơn, dung lượng pin lớn và sạc nhanh chóng hơn.

Cũng giống như thế hệ Find N đầu tiên, Find N2 Flip khi đóng lại sẽ không có bất cứ khoảng hở nào, nhờ đó hạn chế bám bụi và trầy xước khi sử dụng. Bên cạnh đó, điện thoại đã được tổ chức TÜV Rhineland kiểm định về độ bền, chứng nhận đáp ứng được hơn 400.000 lần gập mở ở nhiệt độ phòng, tương đương với khoảng 100 lần một ngày trong hơn 10 năm. Thiết bị cũng được thử nghiệm gập mở hơn 100.000 lần ở nhiệt độ 50°C và độ ẩm 95%, cũng như ở nhiệt độ -20°C.

Find N2 Flip được trang bị hệ thống camera đẳng cấp flagship, với camera chính 50 MP và cảm biến Sony IMX890 khẩu độ lớn f/1.8 - nền tảng mạnh mẽ cho khả năng chụp ảnh đáng kinh ngạc. Không chỉ sở hữu thông số camera hàng đầu, Find N2 Flip còn được tích hợp NPU xử lý hình ảnh tự phát triển của Oppo, MariSilicon X, chìa khóa cho những thước phim 4K ban đêm cực kỳ rõ nét.

Bên cạnh đó, việc hợp tác cùng hãng sản xuất máy ảnh kỳ cựu Hasselblad giúp Find N2 Flip tích hợp tông màu cuốn hút đặc trưng, Chế độ chuyên nghiệp đầy đủ tính năng và Chế độ XPAN độc đáo cho tỷ lệ khung hình rộng, đậm chất điện ảnh.

Find N2 Flip trang bị viên pin lớn 4.300 mAh tích hợp trong thân máy nhỏ gọn, là dung lượng pin lớn nhất trên các mẫu smartphone gập hiện tại. Để làm được điều này, Oppo đã thiết kế lại mọi thứ từ bản lề đến khay SIM, sắp xếp tối ưu từng khoảng không gian để có thể bổ sung thêm thời lượng sử dụng cho người dùng. Oppo đã hợp tác chặt chẽ với MediaTek để tối ưu hóa vi xử lý cao cấp Dimensity 9000+ trên Find N2 Flip. Nhờ đó, việc tối ưu tiêu thụ pin được nâng cao. Oppo Find N2 Flip cũng sở hữu công nghệ sạc nhanh nhất cho dòng điện thoại gập - SUPERVOOC 44W, với khả năng sạc 50% pin chỉ trong 23 phút và sạc đầy 100% pin trong chưa đầy một giờ. Với 15 phúc sạc, người dùng đã có thời lượng pin đủ dùng cho 4 giờ streaming, 4 giờ nghe nhạc và 1 giờ lướt web.

Tại thị trường Việt Nam, sản phẩm sẽ trang bị 8 GB RAM + 256 GB ROM, giúp người dùng thoải mái lưu giữ mọi khoảnh khắc, dù là ảnh chụp hay video chất lượng lên đến 4K. Oppo Find N2 Flip sẽ được bán chính thức vào ngày 8.4 tới, với giá 19,99 triệu đồng.

Ngay sau khi ra mắt, các đại lý bán lẻ tại Việt Nam cũng đã nhanh chóng đưa ra hàng loạt ưu đãi hấp dẫn khi người dùng đặt trước Oppo Find N2 Flip. Đáng chú ý, tại hệ thống Hoàng Hà Mobile, khi người dùng đặt hàng từ 29.3 - 7.4.2023, sẽ nhận được ưu đãi giá trị lên đến 5 triệu đồng gồm tai nghe Oppo Enco Buds 2 (990.000 đồng), bảo hiểm rơi vỡ màn hình 6 tháng, bảo hành V.I.P 18 tháng, trả góp 0% và thu cũ đổi mới trợ giá 1 triệu đồng.

Ông Nguyễn Kim Đức, Giám đốc bán hàng Hoàng Hà Mobile cho biết Oppo Find N2 Flip có thể được coi là đối thủ nặng ký với các sản phẩm máy gập trên thị trường hiện nay bởi mức giá bán đang rẻ nhất cho dòng điện thoại gập. Bên cạnh đó, màn hình ngoài lớn nhất thị trường tới 3.6 inch cho phép thao tác linh hoạt ngay cả khi gập điện thoại cùng nếp gấp vô hình mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

 

Có thể bạn quan tâm