Oppo Reno5 thu hút 21.000 đơn cọc sau 5 ngày ra mắt

Oppo Reno5 thu hút 21.000 đơn cọc sau 5 ngày ra mắt
Tạp chí Nhịp sống số - Chỉ sau 5 ngày ra mắt, số lượng đặt cọc mua Reno5 được ghi nhận tại các cửa hàng bán lẻ đã chạm đến mốc 21.000. Riêng đến ngày 4/1, chuỗi Thế Giới Di Động nhận hơn 12.000 khách đặt hàng.

Với tốc độ đặt cọc hiện tại, có thể nói Reno5 đã vượt mặt các thế hệ smartphone “tiền bối” của Oppo, khi lập kỷ lục mới trong phân khúc smartphone 7-10 triệu đồng. Trung bình mỗi ngày, Oppo Reno5 nhận được hơn 5.000 đơn cọc, tương đương hơn 200 cọc mỗi giờ, hoặc cứ mỗi phút, có hơn 3 khách ra quyết định mua Reno5 cho dịp năm mới.

Điểm nổi bật của Oppo Reno5 là sở hữu thiết kế mỏng nhẹ, bo cong 3D ôm tay, gây ấn tượng nhờ mặt lưng Quang phổ Kim cương kết hợp cùng hiệu ứng Reno Glow độc đáo. Nhờ vậy, phiên bản Bạc Đa Sắc tạo hiệu ứng chuyển màu thú vị, đồng thời còn chống bám dấu tay. Theo thống kê, có đến 75% khách đặt cọc Reno5 chọn phiên bản màu Bạc nổi bật này.

Tại thị trường Việt Nam, mẫu smartphone Oppo Reno5 đang được chào bán với giá 8,69 triệu đồng.

Có thể bạn quan tâm

Để chống deepfake - những nội dung "nhái" do AI tạo ra, Microsoft và các đối tác đề xuất bộ công cụ Content Integrity Suite, được thiết kế nhằm tăng cường tính minh bạch cho các nội dung trực tuyến.