Oppo Reno7 Series 5G đạt kỷ lục đặt hàng

Oppo Reno7 Series 5G đạt kỷ lục đặt hàng
Tạp chí Nhịp sống số - Trong ngày mở bán đầu tiên, Oppo công bố kỷ lục mới với 33.000 đơn đặt cọc trước Reno7 Series 5G ngay lần đầu tiên hãng tham gia vào phân khúc cận cao cấp (10 - 15 triệu đồng).

Trước đó, Oppo Reno7 Series 5G cũng đã nhận được sự yêu thích nồng nhiệt từ người dùng với 12.000 đơn đặt cọc ngay trước ngày diễn ra sự kiện ra mắt.

Ông Đỗ Quang Kha, Tổng giám đốc Oppo Việt Nam, cho biết: “Với kỷ lục đặt hàng của Reno7 Series lần này, chúng tôi tự tin sẽ sớm chinh phục thành công phân khúc cận cao cấp trong tương lai, trở thành thương hiệu điện thoại được yêu thích đối với người dùng trong phân khúc này”.

Đây là lần thứ 2 dòng điện thoại chiến lược Oppo Reno đạt kỷ lục đặt hàng trong mỗi phân khúc giá, với kỷ lục 42.000 đơn cọc của Reno5 trong phân khúc 7 - 10 triệu đồng vào đầu năm 2021.

Đánh giá về kỷ lục lần này của Reno7 Series 5G, ông Phạm Quốc Bảo Duy, Giám đốc ngành hàng điện thoại của FPT Shop, chia sẻ: “Dòng sản phẩm chiến lược Oppo Reno luôn đẹp và sở hữu nhiều tính năng phù hợp với phần lớn người dùng. Oppo rất thông minh khi đem thiết kế của Reno6 - một sản phẩm nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người dùng - sang Reno7 Z 5G với mức giá hợp lý hơn.

Oppo Reno7 Series 5G bao gồm hai phiên bản Reno7 Z 5G và Reno7 5G. Cả hai sản phẩm này đều sở hữu thiết kế thú vị, đặc biệt Reno7 Z 5G với công nghệ Oppo Glow độc quyền tạo ra thiết kế mặt lưng chuyển màu độc đáo kết hợp với viền sáng kép thông báo tin nhắn đặc trưng riêng cho Reno7 Series.

Đồng thời, cả hai sản phẩm đều có cụm camera với độ phân giải lên tới 64 MP, với các tính năng chụp hình Bokeh Flare và chụp chân dung được tối ưu hóa mang lại trải nghiệm chụp chân dung chuẩn DSLR. Hai mẫu điện thoại mới cũng sở hữu những điểm nổi bật trong hiệu năng và trải nghiệm như ColorOS 12, vi xử lý Snapdragon 695 và Dimensity 900 hỗ trợ 5G, công nghệ sạc nhanh SuperVOOC...

Có thể bạn quan tâm