Overwatch 2 đạt kỷ lục về lượt người xem đồng thời trên Twitch

Overwatch 2 đạt kỷ lục về lượt người xem đồng thời trên Twitch
Tạp chí Nhịp sống số - Overwatch 2 vừa đạt kỷ lục 1,5 triệu người xem đồng thời trên Twitch khi ra mắt phiên bản beta.

Theo VCG, Overwatch đã chứng kiến mức người xem đồng thời cao nhất từ trước đến nay trên Twitch trùng với ngày ra mắt bản thử nghiệm Overwatch 2.

Vừa qua Blizzard đã bắt đầu thử nghiệm phiên bản beta của Overwatch 2 và triển khai chương trình mở đăng ký bản beta cho người chơi qua việc xem stream. Bằng cách xem bất kỳ streamer nào hợp tác với Blizzard trong khoảng thời gian xác định, những người chơi đã liên kết tài khoản Twitch với tài khoản Battle.net sẽ tìm được key beta để đăng ký tham gia thử nghiệm trò chơi.

Chương trình khuyến mãi đã thu hút sự quan tâm rất đáng kể và phá kỷ lục về lượng người xem Overwatch trên Twitch. Blizzard đã đăng tải trên Twitter về con số đầy bất ngờ rằng “Cùng nhau, chúng tôi đã đạt hơn 1,5 triệu lượt xem đồng thời, mức cao nhất từ trước đến nay của Overwatch trên Twitch.”

Được chạy thử nghiệm đến ngày 17/5, Overwatch 2 bản beta sẽ chỉ khả dụng cho PC, nhưng Blizzard cho biết họ đã có kế hoạch mang trò chơi thử nghiệm đến với người chơi console trong tương lai.

Bản beta gồm quyền truy cập vào chế độ PvP 5v5 của Overwatch 2, chế độ Push Mode mới, Ping System, 4 anh hùng được làm lại (Orisa, Doomfist, Bastion, Sombra), bổ sung 1 anh hùng mới (Sojourn), toàn bộ bản đồ OW1 và 4 bản đồ mới (Circuit Royal, Midtown, Toronto và Rome).

Có thể bạn quan tâm