Palo Alto Networks công bố những cải tiến trên Nền tảng Bảo mật Thế hệ mới

Palo Alto Networks công bố những cải tiến trên Nền tảng Bảo mật Thế hệ mới
Tạp chí Nhịp sống số - Nền tảng Bảo mật Thế hệ mới (Next-Generation Security Platform) của Palo Alto Networks giúp các tổ chức, doanh nghiệp có thể sử dụng các ứng dụng an toàn, ngăn chặn các cuộc tấn công mạng, đơn giản hóa hoạt động bảo mật và ứng dụng an toàn đám mây.

bảo mật, đám mây, điện toán đám mây, Palo Alto Networks, Software as a service (SaaS), SaaS, Next-Generation Security Platform,

Việc bổ sung ứng dụng SaaS vào tổ hợp và nhu cầu đảm bảo an ninh cho tất cả các kiến trúc này trước những hiểm họa càng ngày càng gia tăng về số lượng và độ phức tạp, và để chống lại các kỹ thuật tấn công được sử dụng để truy cập vào tài sản và dữ liệu bất kể chúng đang ở vị trí nào – trong mạng, trong đám mây, hay trong các ứng dụng SaaS... Cách tiếp cận phát hiện-và-phản ứng truyền thống, các năng lực bảo mật chỉ dựa vào đám mây và các sản phẩm đơn lẻ tách biệt chỉ cung cấp các chức năng bị giới hạn và thiếu bối cảnh mối đe dọa từ vùng ngoại biên mạng hoặc tại giao diện người dùng. Điều này khiến những lựa chọn này không hiệu quả và trở nên phiền toái về mặt quản trị; tạo ra những lỗ hổng trong chính sách bảo mật của một tổ chức và cản trở vận hành.

Theo đại diện Palo Alto Networks, Nền tảng Bảo mật Thế hệ mới của Palo Alto Networks được thiết kế tích hợp chuyên sâu ngay từ ban đầu một cách tự nhiên giải quyết được mọi thách thức này thông qua việc cung cấp bối cảnh đa dạng từ nhiều điểm khác nhau xuyên suốt các môi trường CNTT để cung cấp các mức độ quan trắc hiển thị, quản lý và kiểm soát bảo mật thống nhất cho dù dữ liệu đang ở đâu – từ hệ thống mạng cho đến trung tâm dữ liệu hay đám mây riêng, trong đám mây công cộng hay trong phạm vi các ứng dụng SaaS.

Được xây dựng dựa trên các năng lực sẵn có trong nền tảng này và các cải tiến mới được đưa vào hệ điều hành nền tảng Palo Alto Networks, PAN-OS version 8.0, dịch vụ an ninh Aperture SaaS, và các mô hình tường lửa ảo VM-Series mới, giải quyết các nhu cầu bảo mật bằng cách mở rộng các phương thức bảo mật từ mạng vật lý sang đám mây, đơn giản hóa hơn nữa các hoạt động và hạ tầng an ninh, và cuối cùng giúp các tổ chức xây dựng năng lực an ninh thông tin hiệu quả và nhất quán.

Palo Alto Networks đã tích hợp hơn 70 tính năng đám mây và SaaS mới trong nền tảng bảo mật thế hệ mới này.

Kelvin Chin - Giám đốc Khu vực tại Việt Nam, Indonesia & Philippines - cho biết: "Các cải tiến trong phiên bản mới nhất của PAN-OS 8.0 giúp giải quyết một số thách thức trọng yếu mà khách hàng ở Việt Nam gặp phải khi họ đối mặt với môi trường có nguy cơ mạng (cyberthreat) ngày càng gia tăng và ngày càng tinh vi. Chúng tôi cung cấp cách tiếp cận toàn diện để hỗ trợ các chính sách và chương trình sẵn có nhằm ngăn chặn các tội phạm mạng và giúp cung cấp một không gian an toàn cho điện toán đám mây phát triển, cho tất cả các bên liên quan trải nghiệm những triển vọng của một tương lai kỹ thuật số".

 

Có thể bạn quan tâm

Dự thảo Luật Bảo vệ dữ liệu cá nhân dự kiến sẽ được trình trong quý 2/2024. Trong đó, Hà Nội, TP.HCM, tỉnh Quảng Ninh, tỉnh Bình Dương là các địa phương được chọn để tổ chức triển khai thí điểm.