Panasonic chính thức giới thiệu dòng GF8

Panasonic chính thức giới thiệu dòng GF8
Tạp chí Nhịp sống số - Dòng máy ảnh không gương lật mới Panasonic GF8 đã chính thức được giới thiệu , sau thông tin rò rỉ trước đó mà Nhịp Sống Số đã đưa tin.

Trong thông tin công bố hôm nay,

Panasonic, GF8, máy ảnh số, máy ảnh không gương lật, FullFrame

Bên cạnh đó, thiết bị cũng hỗ trợ nhiều chế độ chụp ảnh mờ hậu cảnh, chế độ chỉnh sửa hình ảnh đẹp, kèm kết nối WiFi tích hợp, cho phép chia sẻ hình ảnh thật dễ dàng và nhanh chóng.

Với người dùng mới bắt đầu, chế độ iA (Intelligent Auto) được xem là một tính năng hữu ích cho việc

Panasonic, GF8, máy ảnh số, máy ảnh không gương lật, FullFrame

Cùng với những tính năng thông minh, hàng loạt hiệu ứng ảnh cũng được tích hợp với 22 filter bao gồm Expressive / Retro / Old Days / High Key / Low Key / Sepia / Monochrome / Dynamic Monochrome / Rough Monochrome*1 / Silky Monochrome*1 / Impressive Art / High Dynamic / Cross Process / Toy Effect / Toy Pop / Bleach Bypass / Miniature Effect*2 / Soft Focus*1 / Fantasy / Star Filter*1 / One Point Color / Sunshine*1 cho phép người dùng nhanh chóng chọn khi chụp ảnh cho phù hợp.

Panasonic GF8 hiện có các phiên bản bao gồm bạc, nâu, hồng và cam, dự kiến có mặt trong tháng 3 tới đây, sau khi góp mặt tại triển lãm CP+. Giá cả và ngày lên kệ chính thức vẫn chưa được công bố.

Có thể bạn quan tâm