Panasonic đưa hình ảnh Hoàng Xuân Vinh vào clip quảng cáo sản phẩm tivi 4K

Panasonic đưa hình ảnh Hoàng Xuân Vinh vào clip quảng cáo sản phẩm tivi 4K
Tạp chí Nhịp sống số - Panasonic Việt Nam kỳ vọng hình ảnh Hoàng Xuân Vinh đầy tự hào bên tấm huy chương vàng Olympic trong thước phim mới nhất về sản phẩm tivi độ phân giải cao 4K sẽ trở thành biểu tượng khơi dậy niềm đam mê theo đuổi ước mơ cho thế hệ trẻ Việt Nam.

 Panasonic, Tivi 4K, Tivi Panasonic, Panasonic Việt Nam, Hoàng Xuân Vinh, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh, huy chương vàng Olympic,

Panasonic Việt Nam mới đây đã công bố việc hợp tác với xạ thủ Hoàng Xuân Vinh và sử dụng hình ảnh vận động viên giành Huy chương Vàng Olympic này trong thước phim mới nhất của Công ty về sản phẩm tivi độ phân giải cao 4K, với kỳ vọng đây sẽ trở thành biểu tượng khơi dậy niềm đam mê theo đuổi ước mơ cho thế hệ trẻ Việt Nam, từ đó lan tỏa rộng rãi tinh thần thể thao cho người dân Việt Nam nói riêng, tinh thần Olympic nói chung.

Đại diện công ty cho biết, Panasonic là nhà tài trợ chính thức của Thế vận hội Olympic quốc tế hơn 25 năm. Và tại Rio năm 2016, Panasonic đã song hành cùng người hâm mộ thể thao thông qua các trận thi đấu được tường thuật bằng các giải pháp công nghệ nghe nhìn và trình chiếu tiên tiến của hãng. Dựa trên thành công đó, Panasonic tiếp tục phát triển công nghệ thu phát 4K xuất hiện trong dòng sản phẩm tivi DX900, DX700 và DX650 đem lại độ sáng vượt trội, sắc đen sâu thẳm và “trải nghiệm chưa từng có” cho cho người xem.

Ông Masaaki Kobayashi - Tổng Giám Đốc, Panasonic Việt Nam - cho biết: “Hợp tác giữa Hoàng Xuân Vinh và Panasonic Việt Nam bắt nguồn từ cam kết “Chia sẻ đam mê” của chúng tôi trên toàn cầu. Hơn 25 năm qua, chúng tôi đã cùng đồng hành để truyền tải tinh thần thi đấu hăng say, đầy nhiệt huyết và thời khắc tranh tài nghẹt thở của các vận động viên hàng đầu thế giới đến với các cổ động viên, khán giả hâm mộ thế vận hội trên toàn thế giới. Chúng tôi tin rằng hình ảnh xạ thủ Hoàng Xuân Vinh xuất hiện trên diện rộng sẽ trở thành một biểu tượng khơi dậy niềm đam mê của thế hệ trẻ Việt Nam và cổ vũ họ không ngừng nỗ lực thực hiện đam mê của mình.”

 

 

Có thể bạn quan tâm

Báo cáo mới nhất từ IDC cho thấy Honor và Huawei đã chiếm vị trí đầu tiên về thị phần tại quê nhà Trung Quốc trong quý 1/2024, trong khi Apple rơi xuống vị trí thứ 4, sau cả Oppo.