Đây là nơi
Qua đó, tạo nên một không gian trực quan về ngôi nhà "thông minh" đầy tiện nghi trong tương lai, đạt được những tiêu chí cơ bản về “an toàn, bảo mật, thoải mái, tiện nghi” và “phong cách sống hiện đại”.
Bằng việc cung cấp những giải pháp hữu ích này, Panasonic hướng đến mục tiêu mang lại “một cuộc sống tốt đẹp hơn, một thế giới tươi đẹp hơn” cho khách hàng và doanh nghiệp Việt Nam, thông qua việc nâng cao chất lượng sản phẩm dựa trên nhu cầu và thị hiếu của thị trường Việt Nam.
Công nghệ màn hình trong suốt hiển thị thông minh cho phép vừa nhìn thấy vật bên trong, vừa nhìn thấy nội dung kỹ thuật số được cài đặt sẵn
Ông Yamamoto Masahiro, Giám đốc Kế hoạch Kinh doanh và Phát triển Thương hiệu, Công ty Panasonic Việt Nam cho biết: “Panasonic Risupia Việt Nam được khởi xướng từ triết lý kinh doanh đóng góp cho xã hội của Tập đoàn. Chúng tôi mong muốn không chỉ những gia đình Việt Nam mà cả các doanh nghiệp có thể dễ dàng tiếp cận với các công nghệ hiện đại tân tiến – những công nghệ đang làm thay đổi cuộc sống và thế giới.”
Được biết, trong 10 năm hoạt động tại Việt Nam, Panasonic không ngừng mở rộng các nhà máy sản xuất, trung tâm nghiên cứu và phát triển với tổng số vốn đầu tư lên đến 243 triệu USD và mang lại hơn 7.500 việc làm cho người dân Việt Nam. Phòng trưng bày mới là một bước ngoặt đánh dấu 10 năm hoạt động và đóng góp cho xã hội của Panasonic tại Việt Nam.
Sau 5 năm hoạt động, Trung tâm Panasonic Risupia Việt Nam đã đón gần 300.000 lượt khách, đem đến cho trẻ em Việt Nam một mô hình giáo dục trực quan sinh động kết hợp giữa tham quan và vui chơi công nghệ cao. Trong thời gian mở cửa trở lại, nhằm mang đến những cơ hội trải nghiệm mới mẻ cho khách tham quan, Trung tâm sẽ tổ chức một chuỗi những hoạt động thú vị và đặc sắc dành cho cả trẻ em và những bậc phụ huynh như: Thực nghiệm khoa học, Lớp học nấu ăn, Đố vui có thưởng… |