Eric Migicovsky, CEO của hãng sản xuất smartwatch Pebble “đình đám” một thời vừa qua cho biết, họ đã phải cắt giảm tới 40 nhân công, tức là 25% nhân lực công ty vì vấn đề “kẹt ngân sách”.
Mặc dù đã đầu tư tới 26 triệu USD trong tám tháng qua, số tiền lãi lại quá nhỏ. Migiscovsky cũng nhấn mạnh rằng, Pebble đang “chuẩn bị cho một cuộc đua lâu dài” với những ý tưởng về các thiết bị đeo thông minh cho 5 tới 10 năm tới.
Pebble cho biết, họ đã bán ra hơn 1 triệu smartwatch vào thời điểm đầu năm 2015, tuy nhiên đó là trước khi ra mắt Pebble Time hay trước sự ra mắt của các đối thủ “nặng ký” như Apple Watch hay các thiết bị sử dụng Android Wear.