Phân khúc smartphone tầm trung có thêm sản phẩm mới từ Realme

Phân khúc smartphone tầm trung có thêm sản phẩm mới từ Realme
Tạp chí Nhịp sống số - Ở mức giá từ 7 đến hơn 8 triệu đồng, bộ đôi Realme 8 và Realme 8 Pro hứa hẹn mang tới cho người dùng khả năng chụp ảnh tốt, pin khủng với thiết kế ấn tượng.

Theo Realme, điểm ấn tượng nhất trên bộ đôi Realme8 lần này là khả năng chụp ảnh. Họ cho biết công nghệ camera 108MP và các tính năng chụp ảnh của máy sẽ tái định nghĩa “nhiếp ảnh chân thực”.

Cảm biến HM2 có kích thước 1/1,52 inch cho phép gộp 9 điểm ảnh cạnh nhau thành một điểm ảnh kích thước lớn, giúp cải thiện chất lượng ảnh chụp thiếu sáng.  

Bên cạnh đó, Realme 8 Pro cũng được trang bị tính năng thu phóng từ trong cảm biến 3X In-sensor Zoom tân tiến, tăng cường độ rõ nét của những bức ảnh phóng đại 3 lần.  

Công nghệ mới này cho phép sử dụng 12MP trong tổng số 108MP của cảm biến camera để chụp nhanh cùng lúc 8 ảnh 12MP, và sau đó đưa chúng vào giải thuật tăng cường độ rõ nét để tăng thêm độ nét của ảnh. Kết quả là ảnh phóng đại 3 lần chụp từ Realme 8 Pro thậm chí còn tốt hơn một số ống kính tele quang học về độ sắc nét.

Realme 8 Pro.

Camera của Realme 8 Pro có thể chụp 30 hình ảnh chế độ thiên văn Starry Mode trong 480 giây để làm thành một video time-lapse thời gian 1 giây, tua nhanh khung cảnh ấn tượng của bầu trời về đêm.

Bên trong thiết kế siêu mỏng chỉ 8,1mm và siêu nhẹ chỉ 176g, Realme 8 Pro được trang bị hiệu năng mạnh mẽ với pin dung lượng lớn 4500mAh. Kết hợp cùng chip Snapdragon Qualcomm 720G tiêu thụ điện năng thấp, người dùng có thể sử dụng Realme 8 Pro cả ngày với các tác vụ từ nghe gọi, giải trí, văn phòng đến chơi game trực tuyến. Sản phẩm có công nghệ sạc siêu nhanh SuperDart 50W, cho phép sạc 100% pin chỉ trong 47 phút.

Đáng chú ý, Realme 8 Pro là sản phẩm đón đầu xu hướng màn hình đục lỗ Full HD Super AMOLED 6,4 inch, mang đến hiển thị chân thực cao. Tần số quét cảm ứng 180Hz với độ sáng 1000 nit cũng giúp người dùng thao tác chạm nhanh hơn kể cả khi dùng ngoài trời nắng. Trải nghiệm giải trí online và game trên thiết bị cũng được tăng cường nhờ công nghệ âm thanh sống động Hi-Res Audio.

Tại thị trường Việt Nam, bộ đôi Realme 8 series được đặt hàng trước từ 27/4 và lên kệ từ giữa tháng 5. Realme 8 dung lượng 8GB-128GB được bán với giá dự kiến hơn 7 triệu đồng từ 8/5, và được tặng kèm loa Bluetooth và 6 tháng bảo hiểm rơi vỡ màn hình khi đặt hàng trước

Trong khi đó, Realme 8 Pro phiên bản 8GB-128GB có giá dự kiến hơn 8 triệu đồng được bán từ 15/5, tặng kèm loa Bluetoothtrị giá 1,29 triệu đồng và 12 tháng bảo hiểm rơi vỡ màn hình.

Có thể bạn quan tâm