Phần mềm hệ thống Ftv Lucas Onca được vinh danh tại Sao Khuê 2018

Phần mềm hệ thống Ftv Lucas Onca được  vinh danh tại Sao Khuê 2018
Tạp chí Nhịp sống số - Với những bứt phá vượt trội, phần mềm hệ thống Ftv Lucas Onca của Truyền hình FPT đã được bình chọn danh hiệu Sao Khuê cho sản phẩm tiêu biểu của ngành phần mềm, dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam năm 2018.

 

Được biết, phần mềm hệ thống Ftv Lucas Onca là những sản phẩm, dịch vụ không chỉ có điểm vượt trội và sáng tạo về công nghệ, mang lại tăng trưởng doanh thu, mà còn thể hiện định hướng thị trường tốt, đón đầu xu thế. Lễ công bố và trao danh hiệu Sao Khuê 2018 vừa được tổ chức sáng 21/4 tại Hà Nội. Đây là năm thứ 15 danh hiệu Sao Khuê được trao tặng nhằm đánh giá và công nhận các sản phẩm dịch vụ xuất sắc, uy tín hàng đầu của ngành công nghiệp phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức.

Đại diện Truyền hình FPT (FPT Telecom) nhận Danh hiệu Sao Khuê 2018

Đại diện Truyền hình FPT (FPT Telecom) nhận Danh hiệu Sao Khuê 2018

Tại sự kiện, PGS.TS Trương Gia Bình, Chủ tịch Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) cho biết: “Năm nay, ban tổ chức đưa thêm chủ đề mới trong ứng dụng cho cuộc Cách mạng 4.0 như trí tuệ nhân tạo, dữ liệu lớn. Với những ưu thế sẵn có và những khát vọng to lớn, Việt Nam hoàn toàn có thể nhanh chóng bắt kịp làn sóng cách mạng công nghiệp lần thứ 4, và có vị trí xứng đáng trên thế giới.”

Nhận thức được tầm quan trọng của việc ứng dụng công nghệ vào sản phẩm, dịch vụ để tạo nên sự khác biệt, Truyền hình FPT đã lấy yếu tố trải nghiệm của khách hàng làm trọng tâm, tập trung phát triển công nghệ mới và tăng tính tương tác với người dùng. Phiên bản phần mềm hệ thống nâng cấp mang tên Ftv Lucas Onca ra mắt tháng 8/2017 đạt được tốc độ xử lý gấp 10 lần so với trước đây, giao diện thân thiện và được cá nhân hóa theo nhu cầu người dùng thông qua việc cho phép tạo các tài khoản cá nhân và gợi ý tìm kiếm thông minh. Bên cạnh đó hệ thống còn có các tính năng khác như truyền hình xem lại, điều khiển bằng App trên điện thoại….

Giao diện mới phiên bản Ftv Lucas Onca được đội ngũ kỹ sư FPT thiết kế theo hướng mở, thân thiện hơn, rút ngắn thao tác tìm kiếm, phím Menu nổi bật và hiển thị ngay bên ngoài giúp người dùng dễ dàng chọn nhanh các tính năng, thanh công cụ “player” được tích hợp nhiều chức năng tiện ích và công cụ tìm kiếm chính xác, nhanh gọn...

Là một trong số nhiều sản phẩm của FPT đạt Sao khuê lần này, Ftv Lucas Onca của Truyền hình FPT được đánh giá cao ở tính năng tương tác trực quan với người dùng và kết quả trả về hệ thống ngay lập tức, gần như không có độ trễ.

Phát biểu tại lễ trao giải, bà Tô Nam Phương – PGĐ Truyền hình FPT cho biết: “Đội ngũ phát triển phần mềm Ftv Lucas Onca rất tự hào khi nhận được giải thưởng danh giá này. Việc đầu tư nâng cấp hệ thống phần mềm cho sản phẩm là định hướng chiến lược của Truyền hình FPT bên cạnh phát triển nội dung. Chúng tôi sẽ nỗ lực để mang tới khán giả và người tiêu dùng trên cả nước những cải tiến không ngừng để sản phẩm Truyền hình FPT xứng đáng là sản phẩm uy tín với nhiều tính năng thuận tiện và nội dung phong phú hấp dẫn nhất”.                

Truyền hình FPT là một trong 3 nhà cung cấp dịch vụ truyền hình thông qua giao thức kết nối Internet băng thông rộng (IPTV) uy tín hàng đầu Việt Nam. Bên cạnh nền tảng công nghệ tốt, Truyền hình FPT còn sở hữu kho nội dung tùy chọn hơn 170 kênh trong và ngoài nước và nhiều chương trình truyền hình tương tác phong phú khác. Truyền hình FPT tích hợp nhiều tiện ích thông minh với những tính năng độc đáo, mới lạ như: Truyền hình xem lại lên đến 48h, đặt lịch nhắc nhở phát sóng, tùy chọn song ngữ, Karaoke,....

Có thể bạn quan tâm