Pharmacity cam kết không tăng giá thuốc trong giai đoạn TP. Hồ Chí Minh giãn cách

Pharmacity cam kết không tăng giá thuốc trong giai đoạn TP. Hồ Chí Minh giãn cách
Tạp chí Nhịp sống số - Đại diện Công ty cho biết, đây là nỗ lực của Pharmacity trong việc đồng hành cùng đội ngũ tuyến đầu chống dịch, nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân trong giai đoạn dịch bệnh khó khăn.

Đại diện Pharmacity cho biết, trong giai đoạn 2 năm nay, từ khi dịch bệnh bùng phát, Pharmacity đã có nhiều hoạt động đồng hành cùng Chính phủ, các đội ngũ tuyến đầu chống dịch và người tiêu dùng Việt Nam.

Khi dịch COVID-19 hoành hành, công việc và thu nhập của nhiều lao động đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng, trong khi nhu cầu sử dụng các sản phẩm hỗ trợ ngăn ngừa lây nhiễm dịch bệnh, chăm sóc sức khỏe... lại ngày càng gia tăng. 

Thấu hiểu điều đó, trong 2 năm qua kể từ khi dịch bệnh bùng phát, Pharmacity cùng đối tác luôn nỗ lực nhằm mang đến các sản phẩm với giá bình ổn trên thị trường tại hơn 600 nhà thuốc của Pharmacity trên 18 tỉnh thành. Đảm bảo cung ứng đầy đủ hàng hóa, mang đến các sản phẩm chất lượng với giá tốt là cam kết và phương châm của Pharmacity nhằm đồng hành cũng người tiêu dùng Việt Nam trong giai đoạn giãn cách xã hội.

Cùng đó, tại Tp. Hồ Chí Minh, Pharmacity cũng có nhiều hoạt động đồng hành cùng Chính phủ và tuyến đầu chống dịch như: Đưa đội ngũ dược sĩ tuyến đầu vào danh vào chương trình chích ngừa vắc xin, nhằm bảo vệ đội ngũ nhân viên tuyến đầu đồng thời mang đến trải nghiệm mua sắm an toàn cho người dân và cộng đồng, trong thời gian tới, Pharmacity sẽ hướng đến chích ngừa vắc xin cho đội ngũ dược sĩ trên toàn quốc.

Công ty cũng hưởng ứng lời kêu gọi của Sở Công Thương, đưa các sản phẩm nông sản vào bán tại các địa điểm của Pharmacity trên địa bàn Tp.Hồ Chí Minh, đồng thời đẩy mạnh chương trình “cam kết tại Pharmacity khách hàng sẽ mua được thuốc tốt giá rẻ, ở đâu có giá thấp hơn Pharmacity sẽ hoàn tiền chênh lệch cho khách hàng”, nhằm đảm bảo mang đến các sản phẩm với giá tốt trên thị trường đến với người tiêu dùng Việt Nam.

Song song đó, Pharmacity cũng chung tay đóng góp cho hệ thống chính trị, các Sở y tế, Bệnh viện, các lực lượng tuyến đầu,…trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại địa phương như: Tặng, cung ứng khẩu trang y tế và các sản phẩm hỗ trợ phòng chống dịch cho các cơ quan, đơn vị tuyến đầu phòng chống dịch tại Tp.Hồ Chí Minh, Hà Nội và nhiều địa phương khác; Trao tặng 20.000 vouchers mua sắm cho các mạnh thường quân đã tham gia ủng hộ cho đêm nhạc giao hưởng trực tuyến “Chung tay ủng hộ quỹ vắc xin phòng chống COVID-19”; Đóng góp 3 tỷ đồng vào quỹ “Ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid-19 tại địa bàn Quận 7”; Trao tặng 100.000 khẩu trang cho Trung đoàn Gia Định – Bộ tư lệnh TP.Hồ Chí Minh; Ủng hộ 500 triệu cho Bệnh viện Nhi Trung ương tại Hà Nội cho công tác phòng, chống dịch Covid-19. 

Có thể bạn quan tâm

Vừa qua, tại Lễ vinh danh và trao giải thưởng Sao Khuê 2024 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức, SeAMobile Biz - ứng dụng ngân hàng số dành cho doanh nghiệp của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã được bình chọn là sản phẩm xuất sắc của ngành phần mềm, CNTT Việt Nam và được công nhận đạt giải thưởng Sao Khuê 2024.