Phát động cuộc thi Giáo viên sáng tạo trên nền tảng CNTT 2016

Phát động cuộc thi Giáo viên sáng tạo trên nền tảng CNTT 2016
Tạp chí Nhịp sống số - Tiếp nối thành công của cuộc thi Giáo viên Sáng tạo trên nền tảng CNTT năm 2015, cuộc thi “Giáo viên sáng tạo trên nền tảng CNTT năm 2016” (GVST) tiếp tục được phát động.

Giáo viên sáng tạo trên nền tảng CNTT 2016

Cuộc thi năm nay do Thứ Trưởng Nguyễn Vinh Hiển làm Trưởng Ban tổ chức, được Cục Nhà giáo và Cán bộ quản lý cơ sở giáo dục - Bộ Giáo dục và Đào tạo và

Giáo viên sáng tạo trên nền tảng CNTT 2016

“Một trong những cam kết của Microsoft Việt Nam là sẽ tiếp tục triển khai các chương trình hỗ trợ cho công tác Đào tạo. Và sự thành công của chương trình Microsoft Partner in Learning liên tục trong quá trình gần 10 năm đồng hành cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo, với hạt nhân là cuộc thi “Giáo viên sáng tạo trên nền tảng CNTT” là minh chứng của một trong những cam kết này. Hỗ trợ các Thầy, Cô kết nối với những kênh Giáo dục tiên tiến, sử dụng CNTT tích hợp cùng các giáo án, hỗ trợ xây dựng tư duy của học sinh hiệu quả hơn, là mục tiêu và thành tựu của Microsoft đã được ghi nhận. Chắc chắn rằng những sáng kiến của các thầy cô giáo khi tham dự chương trình sẽ được phát huy hơn nữa và tạo đà cho những thành công và đổi mới của nền giáo dục Việt Nam”, Bà Trần Yên Định, Giám đốc khối Giáo dục, Microsoft Việt Nam cho biết.

Microsoft đã tạo lập thêm nhiều kết nối trong cộng đồng giáo viên sáng tạo thông qua mạng lưới Partner in Learning trong vòng hơn 10 năm qua. Và những kết nối này đã giúp những ý tưởng sáng tạo vượt ra ngoài quan niệm truyền thống về Dạy và Học, cùng góp phần vào sự chuyển biến chung của nền giáo dục toàn cầu nhờ Công Nghệ. Thật tự hào vì Việt Nam đã ghi dấu trên bản đồ giáo dục thế giới với những sáng kiến nổi bật của giáo viên và Microsoft luôn sẵn sàng hỗ trợ các giáo viên sáng tạo của Việt Nam có cơ hội giao lưu, học hỏi cũng như chia sẻ kinh nghiệm của mình với cộng đồng toàn cầu”, ông Vũ Minh Trí, Tổng Giám đốc Microsoft Việt nam chia sẻ.

Có thể bạn quan tâm

Sự lo lắng sau tuyên bố của CEO Nvidia Jensen Huang về việc sẽ không cần thiết phải học lập trình nữa vì AI có thể làm điều đó thay cho con người đã trở thành hiện thực khi Microsoft giới thiệu nền tảng mới.