Phát sinh lỗi đầy bộ nhớ khi nâng cấp iOS 15

Tạp chí Nhịp sống số - Nhiều người dùng đã gặp phiền toái với thông báo lỗi đầy bộ nhớ khi nâng cấp lên iOS 15.

Theo BGR, sau khi nâng cấp lên iOS 15, nhiều người dùng phàn nàn họ gặp phải một lỗi lạ trên iPhone hoặc iPad, khi thiết bị của họ liên tục báo dung lượng lưu trữ sắp đầy mặc dù dung lượng trống vẫn còn nhiều.

Theo các bài viết phản ánh trên nền tảng Twitter, nhiều người dùng nói khi truy cập vào cài đặt Settings của thiết bị sẽ nhận được thông báo "iPhone storage almost full" nằm ở đầu giao diện.

Nhưng thông báo này không thực sự ảnh hưởng đến dung lượng bộ nhớ. Phía Apple chưa cho biết nguyên nhân gây ra lỗi, nhưng nó sẽ không ảnh hưởng đến bộ nhớ thực tế khả dụng trên thiết bị. Cho đến khi lỗi được khắc phục, chủ sở hữu iPhone và iPad bị ảnh hưởng sẽ mắc kẹt với cảnh báo mà không thể xóa nó đi.

Đây không phải là lần đầu tiên thông báo lỗi này xuất hiện, trước đó vào tháng 8 (trước thời điểm iOS 15 ra mắt) từng có một người dùng báo cáo trên diễn đàn Apple Communities về việc thiết bị của họ tồn tại thông báo đầy bộ nhớ một cách khó hiểu. Ngoài ra, một người dùng Twitter khác cũng nói lỗi này tồn tại dai dẳng qua 3 phiên bản của iOS 15 beta.

Theo Theo BGR.PCW

Có thể bạn quan tâm