Phiên bản truy cập sớm của Diablo IV đã sẵn sàng

Tạp chí Nhịp sống số - Những người dùng đã đặt mua trước Diablo IV sẽ có quyền chơi thử khi nhà phát hành tung ra bản truy cập sớm vào ngày 17/3.

Theo Neowin, trò chơi nhập vai hành động giả tưởng Diablo IV sẽ cho phép những người từng đặt mua trước đặc quyền trải nghiệm sớm phiên bản beta vào ngày 17/3.

Diablo IV

Những người chơi trên PC cũng có thể tải trước Diablo IV về máy tính. Để thực hiện, người dùng cần tải xuống ứng dụng Battle.net dành cho PC chạy Windows và Mac. Sau khi cài đặt và khởi động ứng dụng, hãy chuyển đến thanh bên của trình khởi chạy và thay đổi phiên bản thành "Diablo IV - beta" để bắt đầu tải xuống.

Dung lượng của trò chơi sẽ tùy theo sự lựa chọn của người dùng, với phiên bản tiêu chuẩn, người chơi sẽ cần 40 GB không gian lưu trữ trên máy tính. Nếu chọn tải về phiên bản có độ phân giải cao hơn của trò chơi, mức dung lượng này sẽ là 80GB.

Đợt truy cập sớm vào bản open beta của Diablo IV sẽ bắt đầu vào ngày 17/3 lúc 9 giờ sáng (theo giờ địa phương) và kết thúc vào lúc 12 giờ trưa ngày 20/3. Trong phần truy cập sớm, game thủ có thể trải nghiệm qua 3 cấp nhân vật của trò chơi như Barbarian, Rogue và Sorcerer. Đồng thời có thể khám phá phần mở đầu của trò chơi và đưa nhân vật của họ lên cấp 25.

Sau đợt truy cập sớm, phiên bản open beta đầy đủ sẽ khả dụng cho mọi người từ ngày 24/3 – 27/3, đồng thời bổ sung thêm hai cấp người chơi nữa là Druid và Necromancer. Trò chơi chính thức được lên kế hoạch ra mắt vào ngày 6/6 cho PC, Xbox One và Xbox Series X/S của Microsoft, cũng như PlayStation 4 và PlayStation 5 của Sony.

Có thể bạn quan tâm

'Gã khổng lồ' Internet Trung Quốc Baidu cho biết chatbot AI của hãng, Ernie Bot đã có hơn 200 triệu người dùng. Trong khi đó, Alibaba mở thêm truy cập phiên bản LLM 7 tỷ tham số cho nhà phát triển bên thứ ba.