Philips công bố một thương hiệu trò chơi có tên Evnia

Philips công bố một thương hiệu trò chơi có tên Evnia
Tạp chí Nhịp sống số - Philips vừa công bố một thương hiệu trò chơi có tên Evnia và mở rộng nhánh sản phẩm sang các thiết bị ngoại vi, cùng với dòng màn hình chơi game.

Theo PC Gamer, tại một sự kiện lớn ở Stade de France, Philips đã công bố với cộng đồng game thủ một thương hiệu mới tập trung vào lĩnh vực trò chơi điện tử có tên Philips Evnia. Ngoài ra công ty cũng tiết lộ về các sản phẩm màn hình và thiết bị ngoại vi chơi game.

Phát ngôn viên của Philips giải thích từ Evnia trong tiếng Hy Lạp theo nghĩa đen có nghĩa là ‘sự thông minh’, ‘thể hiện sự quan tâm để bảo vệ và hỗ trợ ai đó’. Đây như một lời khẳng định và thúc đẩy việc hướng tới một tương lai toàn diện hơn cho ngành trò chơi, tập trung vào phần cứng lẫn game thủ của Philips.

Với ba cấp độ gồm dòng 5000, 7000 và 8000, Evnia sẽ sớm mang đến cho game thủ những màn hình, chuột và bàn phím chơi game phù hợp với nhu cầu của họ.

Về thông số kỹ thuật của những màn hình chơi game Philips mới, đầu tiên sẽ là một màn hình OLED phẳng lớn đến 42 inch có tần số quét 138Hz và tốc độ phản hồi 0,1 ms, bên cạnh đó là kết nối HDMI 2.1. Tiếp đến là một màn hình OLED cong 34 inch, đây là màn hình chơi game UHD với tỷ lệ khung hình 21:9. Cuối cùng là màn hình cong UltraWide 32 inch có độ phân giải 3440x1440, tần số quét 165Hz, hỗ trợ DisplayHDR 1400.

Bên cạnh những màn hình được công bố, còn có bàn phím sử dụng switch Cherry MX, 2 chuột và 2 tai nghe chơi game.

Game thủ có thể đồng bộ hóa và cấu hình những thiết bị nói trên vào đám mây với Philips Ambiglow và quản lý chúng qua Philips Precision Center.

Những thiết bị mới của thương hiệu trò chơi Evnia sẽ được ra mắt lần lượt từ tháng 12.2022 (màn hình) kéo dài đến tháng 6/2023 (các phụ kiện).

Có thể bạn quan tâm