Philips lên kệ dòng máy chiếu mini tại Việt Nam

Philips lên kệ dòng máy chiếu mini tại Việt Nam
Tạp chí Nhịp sống số - Ngày 28/1, tại TP.HCM, Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét cùng nhãn hàng Philips đã chính thức ra mắt dòng máy chiếu cầm tay Picopix tại thị trường Việt Nam với nhiều tính năng hữu ích cho người dùng.

Lần đầu tiên có mặt tại thị trường,

Vietnet, Philips, máy chiếu mini, thị trường việt nam

Ngoài bộ nhớ trong 4GB, thiết bị còn hỗ trợ bộ nhớ ngoài bằng thẻ micro SD/SDHC. Các cổng kết nối đa dạng bao gồm bluetooth, USB, HDMI, cổng 3.5mm và Wifi giúp PPX 4350 Wireless có thể đồng bộ với smartphone thông qua thiết bị phát sóng không dây nhỏ gọn đi kèm. Bên cạnh loa tích hợp bên trong thiết bị, người dùng còn có thể dùng kết nối Bluetooth để biến PPX4350 Wireless thành máy nghe nhạc tiện dụng.

Trong khi đó, máy chiếu cầm tay Philips Picopix PPX4935 chạy trên nền tảng Android là thiết bị đa phương tiện mang đến khả năng trình chiếu khá ấn tượng. Nhỏ gọn, đa năng với kích thước 115x115x32mm, trọng lượng 351g, công nghệ đèn LED với độ sáng 350 lumens, thiết bị cho chất lượng hình đạt độ phân giải HD 720 pixel và kích thước lên đến 150” sẽ làm hài lòng bất cứ ai sử dụng máy chiếu và ở bất cứ nơi nào.

Vietnet, Philips, máy chiếu mini, thị trường việt nam

Đặc biệt, ngoài các tính năng như PPX 4350 Wireless đã kể trên, PPX4935 được trang bị hệ điều hành Android đi kèm cho phép máy chiếu biến thành 1 Android Box với các ứng dụng phong phú như xem phim, karaoke hay các kênh TV và giải trí.

Tại thị trường Việt Nam, Việt Nét phân phối qua đại lý bán lẻ là Đông Sáng Mobile. Máy chiếu mini PPX 4350 Wireless được bán với giá bán lẻ đề nghị 9.680.000 đồng, riêng Picopix PPX4935 là 16.500.000 đồng. Các mức giá đã bao gồm VAT và chế độ bảo hành 12 tháng.

Có thể bạn quan tâm