Philips V787 - smartphone hấp dẫn dưới 4 triệu đồng

Philips V787 - smartphone hấp dẫn dưới 4 triệu đồng
Tạp chí Nhịp sống số - Philips V787 là một trong hai mẫu smartphone bình dân được tích hợp công nghệ màn hình SoftBlue giúp bảo vệ mắt người dùng khỏi tác hại của ánh sáng xanh.

Hãy cùng Nhịp Sống Số điểm qua những ưu điểm của máy này so với các đối thủ khác trong phân khúc giá dưới 4 triệu đồng.

Màn hình lớn, sắc nét, bảo vệ đôi mắt

bảo vệ mắt, smartphone tầm trung, Philips, Philips V787, smartphone dưới 4 triệu, Công nghệ SoftBlue,

Dù có mức hơn 3 triệu đồng, V787 lại sở hữu màn hình 5 inch độ phân giải Full HD, công nghệ IPS cho góc nhìn rộng, mang lại trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời với độ sắc nét cao. Xem phim, chụp ảnh là hai nhu cầu không thể thiếu trên smartphone, vì thế màn hình lớn, độ phân giải cao là lựa chọn hàng đầu cho người dùng.

Philips V787 còn được trang bị công nghệ SoftBlue giúp hạn chế những tác hại đến từ ánh sáng xanh, vốn luôn luôn xuất hiện ở màn hình của các thiết bị điện tử. Vì thế, người dùng không cần phải lo ngại quá nhiều về sức khỏe khi sử dụng điện thoại trong thời gian dài.

bảo vệ mắt, smartphone tầm trung, Philips, Philips V787, smartphone dưới 4 triệu, Công nghệ SoftBlue,

Cấu hình tốt trong tầm giá

Philips V787 có cấu hình khá tốt so với các đối thủ cùng tầm với chip octa-core MT6735 tốc độ 1,3 GHz đến từ MediaTek cùng 2GB RAM và bộ nhớ trong 16GB. Với phần cứng mạnh, V787 mang lại trải nghiệm giải trí đa phương tiện như chơi game, xem phim không gặp chút khó khăn nào.

So sánh với những máy cùng tầm giá, chẳng hạn như LG X Power, V787 hơn hẳn ở gần như tất cả các hạng mục như màn hình, phần cứng, dung lượng pin và kể cả giá bán. Có thể thấy, Philips đang làm rất tốt với chiếc lược mang lại một chiếc máy vừa đẹp, vừa mạnh mẽ về cấu hình, tính năng nhưng giá thành vô cùng phải chăng cho người dùng.
 

 

LG X Power

Philips V787

OPPO Neo 9

Màn hình

5,3 inch HD

5 inch Full HD, công nghệ bảo vệ mắt SoftBlue

5 inch HD

Phần cứng

Chip MediaTek 4 nhân

RAM 2GB

ROM 16GB

Chip MediaTek 8 nhân

RAM 2GB

ROM 16GB

Chip Snapdragon 4 nhân

RAM 2GB

ROM 16GB

Pin

4100 mAh

5000 mAh

2630 mAh

Giá

3.990.000đ

3.490.000đ

3.690.000đ


Pin khủng, thời gian sử dụng lâu

Điểm nhấn tiếp theo của Philips V787 là viên pin dung lượng “khủng" lên đến 5000 mAh. Có thể nói V787 chính là một trong những smartphone có thời lượng pin lâu dài nhất hiện nay, vượt qua nhiều mẫu máy trung cấp, cao cấp. Việc sở hữu dung lượng pin lớn mang lại rất nhiều lợi ích cho người dùng chẳng hạn như: mang lại hiệu suất làm việc, giải trí cao trên smartphone, tránh khỏi nỗi lo hết pin và luôn phải mang theo một viên pin dự phòng bên người.

Philips V787 còn được trang bị phần mềm tiết kiệm pin thông minh, giúp người dùng kéo dài thời lượng sử dụng lâu hơn kể cả khi máy gần cạn pin. Từ đó ở  những trường hợp khẩn cấp cần thực hiện những cuộc gọi, tin nhắn, bạn sẽ vẫn yên tâm thực hiện cho đến khi tìm được địa điểm nạp pin.

Công nghệ SoftBlue bảo vệ mắt

Ngoài việc sở hữu màn hình lớn và sắc nét, Philips V787 còn được trang bị công nghệ bảo vệ mắt người dùng với tên gọi SoftBlue. SoftBlue giúp hạn chế tối đa các tác hại của ánh sáng xanh đến đôi mắt, từ đó người dùng sẽ cảm thấy đỡ mỏi mắt hơn khi sử dụng và hạn chế được các bệnh về mắt khi sử dụng smartphone lâu dài như: khúc xạ mắt, thoái hoá điểm vàng, ung thư mắt…

Nếu những smartphone có tính năng bảo vệ mắt khác vốn chỉ được tích hợp phần mềm hạn chế ánh sáng xanh, sẽ làm cho màn hình thiết bị sai lệch màu (chuyển qua tông màu vàng hồng) dẫn đến trải nghiệm hình ảnh bị suy giảm, thì SoftBlue của Philips là công nghệ phần cứng tiên tiến. Cụ thể, các bước sóng ngắn vốn gậy hại trong ánh sáng xanh sẽ được SoftBlue chuyển hoá phần lớn thành bước sóng ngắn vô hại. Từ đó, đôi mắt người dùng sẽ được bảo vệ toàn diện, đồng thời khả năng hiển thị màu sắc của màn hình thiết bị gần như không hề suy suyễn, mang lại trải nghiệm tốt tương tự những smartphone khác.

Philips V787 với mức giá chỉ 3.490.000 đồng là lựa chọn sáng giá cho phân khúc smartphone bình dân bởi những đặc tính mà máy mang lại. Người dùng sẽ có một chiếc máy với cấu hình tốt, pin dung lượng lớn và đặc biệt là một màn hình sắc nét đi kèm với công nghệ SoftBlue bảo vệ mắt toàn diện, từ đó có thể yên tâm sử dụng trong thời gian lâu dài.

Có thể bạn quan tâm