Phụ kiện BlackBerry KEYone 2 đã xuất hiện trên một số trang bán lẻ

Phụ kiện BlackBerry KEYone 2 đã xuất hiện trên một số trang bán lẻ
Tạp chí Nhịp sống số - Mãi đến thời điểm này thì BlackBerry vẫn chưa cho ra mắt phiên bản kế nhiệm của BlackBerry KEYone, chiếc điện thoại rất đẹp, rất độc đáo nhưng lại có hiệu năng khá tệ.

KEYone được coi là thành công khi nó bán ra ở 50 quốc gia khác nhau, với sự hỗ trợ của 110 nhà mạng trên toàn thế giới. Tuy chưa ra mắt KEYone 2, phiên bản kế nhiệm nhưng người ta hy vọng sản phẩm này sẽ bán được nhiều hơn 850 ngàn máy, con số mà KEYone khá vất vả để đạt được.

Trên một số trang web bán lẻ như Amazon hay Skinomi, một công ty chuyên làm các miếng dán trang trí, bảo vệ cho điện thoại đều đã xuất hiện các phụ kiện cho KEYone 2, nên chúng ta hoàn toàn có thể hy vọng chiếc máy này sẽ sớm bán ra. Hơi khó hiểu khi BlackBerry lại không gọi nó là KEYtwo, ngắn gọn, đơn giản hơn rất nhiều.

Các tin đồn trước kia nói rằng KEYone 2 sẽ có chống nước chống bụi IP67, có pin lớn hơn, sử dụng SnapDragon mạnh hơn dù vẫn thuộc series 6. Mong là BlackBerry sẽ dùng SnapDragon 670/660 có hiệu năng vượt trội so với SnapDragon 636/630, dòng SnapDragon series 6 cấp thấp kế thừa cho SnapDragon 625 trên KEYone.

Dự kiến thời gian các phụ kiện này được gia sẽ là 15/6/2018, có lẽ KEYone 2 sẽ bán ra vào ngày này.

Có thể bạn quan tâm