Piktina gọi vốn thành công 1 triệu USD từ Touchstone Partners

Piktina gọi vốn thành công 1 triệu USD từ Touchstone Partners
Tạp chí Nhịp sống số - Piktina là nền tảng thương mại điện tử dành riêng cho các món đồ thời trang đã qua sử dụng, vừa huy động được 1 triệu USD từ Touchstone Partners.

Ứng dụng Piktina chú trọng tăng cường nhận thức của người tiêu dùng thời trang tại Việt Nam về những giá trị bền vững trong việc tái sử dụng những sản phẩm cũ, tiết kiệm tài nguyên và bảo vệ môi trường.

Chính thức ra mắt ứng dụng vào tháng 6/2022 trên cả hai hệ điều hành di động Android và iOS, Piktina hiện nổi lên như một lựa chọn yêu thích và uy tín của GenZ và cộng đồng yêu thời trang. Ngoài ra, các tiện ích như giao hàng, thanh toán, chăm sóc khách hàng cũng được tích hợp toàn bộ trên ứng dụng nhằm mang lại trải nghiệm mượt mà nhất cho nhu cầu đăng bán, săn đồ đẹp và phát triển các cộng đồng cùng sở thích của người dùng.

Quỹ đầu tư mạo hiểm Touchstone Partners đã rót 1 triệu USD cho Piktina trong khuôn khổ vòng gọi vốn hạt giống để có thể tiếp tục phát triển sản phẩm, thử nghiệm mô hình kinh doanh và tăng trưởng người dùng trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm