Playstation 4 Neo có cấu hình cao hơn dự kiến?

Playstation 4 Neo có cấu hình cao hơn dự kiến?
Tạp chí Nhịp sống số - Chiếc máy chơi game tay cầm Playstation 4 Neo dự kiến lên kệ vào ngày 24/11 tới được cho là sẽ có cấu hình mạnh mẽ hơn dự kiến.

Cụ thể, Playstation 4 Neo sẽ được trang bị vi xử lý 8 nhân Jaguar có tốc độ xung nhịp 2.1 GHz, RAM 8 GB GDDR5, đồ họa (GPU) 36 Compute Unit, xung nhịp 911 MHz.

Ttước đó, các tin đồn gần đây cho biết: Sony sẽ tổ chức một sự kiện truyền thông vào ngày 7/9 sắp tới ở New York để giới thiệu chiếc máy chơi game tay cầm mới nhất của mình là Playstation 4 Neo (PS4 Neo). WccfTech khẳng định, những trò chơi được phát triển từ sau tháng 10/2016 đều tương thích với thiết bị này của Sony.

Mới đây, KennyLinder, cựu nhân viên của Sony tiết lộ thêm thông tin Playstation 4 Neo sẽ được bán ra trước ngày 24/11 năm nay. Có lẽ Sony hy vọng Playstation 4 Neo sẽ trở thành một món quà được nhiều người lựa chọn trong dịp Giáng Sinh sắp tới.

KennyLinder cũng khẳng định rằng, thông số kỹ thuật của Playstation 4 Neo chỉ mới được thống nhất trong thời gian gần đây, nên nhiều khả năng khi lên kệ chính thức thiết bị sẽ có cấu hình cao hơn so với các thông tin rò rỉ vừa qua. Có nhiều lí do để chúng ta tin tưởng KennyLinder khi anh từng là một nhân viên của Sony và là người tiết lộ thông tin game The Last Guardian sẽ được phát triển cho PS4.

Thêm vào đó, hiện tại KennyLinder cũng đang làm việc cho một studio chuyên phát triển game cho PS4. Do đó, việc các lập trình viên biết trước cấu hình của thiết bị để thiết kế các game phù hợp cho nó là một điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Có thể bạn quan tâm