PlayStation sẽ phát trực tuyến State of Play về Hogwarts Legacy vào ngày 17/3

PlayStation sẽ phát trực tuyến State of Play về Hogwarts Legacy vào ngày 17/3
Tạp chí Nhịp sống số - Sự kiện State of Play sẽ được phát trực tuyến vào ngày 17/3 dành riêng cho tựa game Hogwarts Legacy sắp ra mắt.

Theo Engadget, Sony và WB Games Avalanche đã công bố sự kiện trực tuyến State of Play vào ngày 17/3, dành riêng cho game nhập vai thế giới mở Hogwarts Legacy của vũ trụ phù thủy Harry Potter. Buổi thuyết trình có thời lượng 20 phút sẽ chia sẻ thêm chi tiết về tựa game, trong đó với khoảng 14 phút dành cho trò chơi trên PlayStation 5. Buổi livestream sẽ bắt đầu lúc 4 giờ sáng theo giờ Việt Nam, trên các kênh Twitch và YouTube của PlayStation.

Hogwarts Legacy ban đầu dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2021, sau đó các nhà phát triển đã trì hoãn bản phát hành sang năm 2022. Trò chơi cho phép bạn tạo ra một phù thủy với nhiều loại phép thuật, ngoài ra còn có nhiều quái thú đa dạng và đưa người chơi đến khám phá trường Hogwarts vào những năm 1800, thời điểm rất lâu trước khi Harry Potter và nhiều nhân vật nổi tiếng khác được biết đến. Trò chơi cũng sẽ có sẵn trên PS4, Xbox One, Xbox Series X và PC.

Việc tổ chức một buổi phát trực tuyến chỉ dành riêng cho Hogwarts Legacy là điều không quá bất ngờ, đoạn trailer đầu tiên của trò chơi đạt được 28 triệu lượt xem đã cho thấy mức độ mong đợi của những người hâm mộ Harry Potter và cộng đồng game thủ nói chung. Và sự kiện State of Play mới nhất này có thể giúp Sony khai thác những nhu cầu đó và thúc đẩy doanh số bán hàng PlayStation nhiều hơn.

Theo Engadget

Có thể bạn quan tâm

'Gã khổng lồ' Internet Trung Quốc Baidu cho biết chatbot AI của hãng, Ernie Bot đã có hơn 200 triệu người dùng. Trong khi đó, Alibaba mở thêm truy cập phiên bản LLM 7 tỷ tham số cho nhà phát triển bên thứ ba.